Bia Trúc Bạch ra mắt diện mạo mới

Kinh tếThứ Năm, 21/08/2014 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Sản phẩm bia chai cao cấp Trúc Bạch của Habeco sẽ ra mắt thị trường Việt Nam với mẫu bao bì hoàn toàn mới.

(VTC News) - Kể từ ngày 15/8/2014, sản phẩm bia chai cao cấp Trúc Bạch của Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) sẽ ra mắt thị trường Việt Nam với mẫu bao bì hoàn toàn mới: chai bia Trúc Bạch với nhãn bạc ánh kim sang trọng thay cho nhãn giấy trước đây.

Đặc biệt việc thay đổi diện mạo này được công bố đúng vào ngày kỷ niệm thành lập Tổng công ty HEBECO và cũng là ngày ra mắt chai bia Trúc Bạch đầu tiên.
 
Với thông điệp “Nhãn bạc ánh kim, sang trọng đẳng cấp” cùng diện mạo mới sang trọng, hiện đại, hấp dẫn, sản phẩm bia chai Trúc Bạch được HABECO tiếp tục quảng bá là thương hiệu bia cao cấp, không chỉ dành cho những người sành bia mà còn hướng đến những ai muốn tìm một thức uống gắn liền với lịch sử và văn hóa của Thủ đô Hà Nội.

Chai bia Trúc Bạch, và cũng là chai bia đầu tiên của Việt Nam ra đời vào ngày 15/8/1958 sau hơn một năm Chính phủ tiếp quản và khôi phục loại hoạt động sản xuất của Nhà máy bia Hà Nội (nay là HABECO) từ Nhà máy Bia Hommel trước đó.

Ngay từ ngày đầu ra mắt, sản phẩm bia Trúc Bạch đã được định vị là dòng sản phẩm cao cấp, là kết tinh từ những nguyên liệu, hương vị và công nghệ tinh túy nhất qua bàn tay của những công nhân lành nghề với sự giúp đỡ của các chuyên gia bia Tiệp Khắc.

Từ đó đến nay, sản phẩm bia chai Trúc Bạch đã trải qua nhiều thăng trầm biến đổi, gắn liền với sự phát triển của Hà Nội trong hơn nửa thập kỷ qua và trở thành một biểu tượng thức uống quen thuộc với nhiều thế hệ người dân Thủ đô.

Sản phẩm bia Trúc Bạch luôn được đánh giá cao về chất lượng, nhờ vào bí quyết ưu việt trong cách thức nấu bia và lên men truyền thống dài ngày, cùng nguyên liệu sản xuất chính như đại mạch, hoa bia được lựa chọn và nhập khẩu từ các vùng cung cấp nguyên liệu tốt nhất trên thế giới.... Cùng với sự thay đổi diện mạo mới, sản phẩm Trúc Bạch sẽ càng mang đến nhiều trải nghiệm hoàn hảo như  một kiệt tác.

Việc nâng cấp diện mạo cho sản phẩm bia chai Trúc Bạch nằm trong kế hoạch phát triển thương hiệu cao cấp của HABECO sẽ mang đến cho khách hàng sự thỏa mãn bằng mọi giác quan.


Nguồn: Habeco
Bình luận
vtcnews.vn