Habeco vinh dự nhận giải thưởng Sao vàng Đất Việt 2013

Kinh tếThứ Tư, 04/09/2013 04:41:00 +07:00

(VTC News) - Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) vừa vinh dự đón nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2013

(VTC News) - Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) vừa vinh dự đón nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2013 do Hội đồng tuyển chọn toàn quốc Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2013 bình chọn.

Sáng 2/9/2013, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, Tổng công ty cổ phần Bia- Rượu –Nước giải khát Hà Nội đã vinh dự nhận danh hiệu “Top 100 Sao Vàng Đất Việt 2013” do Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp tổ chức.

Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm nay đã được trao cho 200 thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam, trong đó thương hiệu HABECO vinh dự lọt vào top 50 doanh nghiệp trong tổng số 200 doanh nghiệp tham gia giải thưởng năm 2013 và đứng đầu trong số các doanh nghiệp kinh doanh ngành hàng đồ uống tại Việt Nam tham gia giải thưởng. Đây là lần thứ 6 Habeco vinh dự đón nhận giải thưởng này.

Quy trình bình chọn thương hiệu nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm nay căn cứ vào năng lực cạnh tranh quốc tế của thương hiệu. Các doanh nghiệp được trao giải Sao Vàng Đất Việt đều phải trải qua các vòng thẩm định kỹ lưỡng của Hội đồng Thẩm định và Hội đồng Bình chọn gồm đại diện Trung ương Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam, các cơ quan báo chí và các công ty kiểm toán độc lập. Tiêu chí trao giải không chỉ dừng lại ở sự tăng trưởng kinh doanh của mỗi đơn vị mà còn là đánh giá doanh nghiệp gia tích cực vào các hoạt động xã hội từ thiện, góp phần xây dựng và phát triển văn hóa doanh nhân…..


Habeco nhận giả thưởng Sao Vàng Đất Việt 2013
Ông Nguyễn Hồng Linh – Tổng giám đốc HABECO vinh dự đón nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2013

Habeco trải qua 55 xây dựng và phát triển thương hiệu, từ nền tảng là những công xưởng nhà máy bia Hommel của người Pháp, các máy móc quan trọng đã bị tháo gỡ, công xưởng dở dang, vượt qua muôn vàn khó khăn, Habeco đã có những bước tiến dài vượt bậc, trở thành một thương hiệu mạnh và là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong sản xuất bia tại Việt Nam.

Hiện nay, Habeco là Tổng công ty cổ  phần Bia - Rượu - NGK Hà Nội, hoạt động theo mô hình công ty mẹ - công ty con với 23 đơn vị thành viên. Các sản phẩm chủ  lực của Habeco là Bia chai Trúc Bạch 330ml, Bia chai HaNoi Premium 330ml, Bia lon Hà Nội 330ml, Bia chai Hà Nội 450ml và bia hơi Hà Nội. Trong giai đoạn 2008-2012, tổng sản lượng tiêu thụ của Habeco đạt hơn 600 triệu lít/năm, tăng bình quân 18%/năm, doanh thu tiêu thụ sản phẩm chính tăng 25,38%, nộp ngân sách nhà nước tăng 13,6%/năm.

Với bí quyết ưu việt trong cách thức nấu bia và lên men truyền thống dài ngày, cùng nguyên liệu sản xuất chính như đại mạch, hoa bia được lựa chọn và nhập khẩu từ các vùng cung cấp nguyên liệu tốt nhất trên thế giới, các sản phẩm bia Hà Nội có hương vị đặc trưng, thơm ngon, đậm đà và êm dịu đã và đang chinh phục được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong và ngoài nước. Các sản phẩm của Habeco đã được phân phối rộng khắp trên thị trường nội địa và xuất khẩu sang các thị trường Đài Loan, Hàn Quốc, Anh, Đức, Hà Lan, Mỹ, Australia và nhiều quốc gia khác. Các sản phẩm của Bia Hà Nội không chỉ chinh phục khách hàng bằng chất lượng hàng đầu mà còn thông qua hệ thống phân phối sản phẩm và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Bia Trúc Bạch - Habeco
Bia Trúc Bạch - Một sản phẩm cao cấp của Habeco

Đặc biệt trong những năm gần đây, với sự đổi mới trong tư duy của lãnh đạo kết hợp cùng sự đoàn kết, lao động sáng tạo của cán bộ công nhân viên, Habeco đã hoàn thành suất sắc những mục tiêu kinh doanh đề ra và giành về cho mình giải thưởng cao quý với danh hiệu Thương hiệu Quốc gia năm 2012 gắn với 3 giá trị “Chất lượng, Đổi mới sáng tạo và Năng lực tiên phong”. 

HABECO ngày càng khẳng định sức mạnh thương hiệu của một trong những doanh nghiệp đứng đầu trong ngành đồ uống Việt Nam.

Thủy Minh
Bình luận
vtcnews.vn