Sốc: AC Milan đặt giá Ronaldo tới 200 triệu euro

Tổng hợpThứ Bảy, 09/06/2012 07:54:00 +07:00

(VTC News) - Một thành viên trong hoàng gia Dubai rất sẵn sàng chi ra số tiền khổng lồ trên để thấy Cristiano Ronaldo thi đấu trong màu áo AC Milan.

(VTC News) - Một thành viên trong hoàng gia Dubai rất sẵn sàng chi ra số tiền khổng lồ trên để thấy Cristiano Ronaldo thi đấu trong màu áo AC Milan.

Siêu sao người Bồ Đào Nha từ lâu đã là một cái tên ưa thích của chủ tịch Milan Silvio Berlusconi, nhưng trong thời buổi khủng hoảng kinh tế lan rộng ở Châu Âu như hiện nay, thật khó để ngài cựu thủ tướng Ý tìm đủ vốn để đặt vấn đề với Real Madrid. Nhưng với sự xuất hiện của một tỷ phú dầu lửa đến từ vùng Trung Đông, mọi chuyện có thể sẽ thay đổi.

Liệu Cristiano Ronaldo sẽ một lần nữa phá kỷ lục chuyển nhượng của thế giới? 

Theo tờ Corrier dello Sport, hoàng thân Al Maktoun của Dubai đang rất muốn mua 25% cổ phần của Rossoneri từ tay nhà Berlusconi, và sẵn sàng đóng góp 200 triệu euro để đội bóng này mua sắm cầu thủ, trong đó CR7 là mục tiêu hàng đầu. Nếu thỏa thuận này trở thành hiện thực, đội bóng chủ sân San Siro sẽ không còn phải đắn đo nhiều khi tham gia vào trị trường chuyển nhượng cũng như gia tăng cơ hội chiêu mộ được nhiều ngôi sao hàng đầu về với mình.

Tuy nhiên, tiền chỉ là một chuyện, vấn đề quan trọng là liệu Ronaldo có sẵn sàng từ bỏ Dải ngân hà Real Madrid giàu tham vọng để về với đội quân của HLV Allegri hay không. Mới tháng trước, đích thân siêu sao người Bồ Đào Nha còn khẳng định với báo chí rằng anh đang “rất hạnh phúc ở sân Bernabeu”.

Tuy nhiên, Ronaldo cũng từng chia sẻ rằng nếu một ngày rời Real Madrid, điểm đến ưa thích của anh sẽ là Italia, bởi anh sẽ có cơ hội trải nghiệm tại cả 3 giải đấu hàng đầu Châu Âu.

Hồng Vân

Bình luận
vtcnews.vn