Zlatan Ibrahimovic là đội phó mới của Manchester United

Thể thaoThứ Sáu, 05/08/2016 21:00:00 +07:00

Theo The Sun, Zlatan Ibrahimovic được Jose Mourinho tin tưởng cho vị trí đội phó thứ hai ở mùa giải này.

Qua đó, tiền đạo người Thụy Điển sẽ được đeo tấm băng đội trưởng nếu Wayne Rooney (đội trưởng) hoặc Michael Carrick (đội phó thứ nhất) không góp mặt trên sân.

Nói về quyết định này, Jose Mourinho cho rằng: "Ibrahimovic có kinh nghiệm chơi bóng ở cấp độ cao nhất. Sự hiện diện của Ibra rất có ý nghĩa sau những gì cậu ấy đã đạt được.

i1

 Kinh nghiệm đỉnh cao của Ibra là xúc tác tuyệt vời

Khi Wayne Rooney cùng Michael Carrick không có mặt trên sân, Ibra sẽ trở thành một thủ lĩnh đích thực".

Ibra hài lòng với quyết định nói trên. Với chân sút 34 tuổi, thành công của toàn đội là mới điều quan trọng nhất.

"Đội bóng gồm 11 cầu thủ, không phải chỉ 2 người có mặt trên sân. Tôi sẽ chấp nhận nếu đó là điều huấn luyện viên muốn. Tôi chỉ hướng tới thành quả sau cùng".

i4

 Ibra chỉ quan tâm đến thành quả toàn đội

Ibra cũng không quên dành cho đội trưởng Rooney những lời có cánh: "Cầu thủ lớn biết cách làm việc với những cầu thủ lớn khác. Rooney là đối tác hoàn hảo cho bất kỳ tiền đạo nào. Tôi hạnh phúc khi được thi đấu bên cạnh anh ấy".

Ibrahimovic được kỳ vọng có tấm băng đội trưởng ở MU khi từng là "ngọn cờ đầu" của đội tuyển Thụy Điển và Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, tầm ảnh hưởng của "gã Viking" ở sân Old Trafford chưa thể bằng Wayne Rooney - người đã cống hiến cho MU trong 12 năm qua hay Michael Carrick - người cận vệ trung thành cho tham vọng của Quỷ đỏ.

i2

 Ibra từng là đội trưởng của Paris Saint-Germain

Tuy nhiên, người hâm mộ MU sẽ vài lần được chứng kiến Ibra cùng tấm băng đội trưởng bởi việc Rooney cùng Carrick vắng mặt trong một số trận đấu điều rất dễ xảy ra.

Hồng Nam
Chuyên đề: Manchester United
Bình luận
vtcnews.vn