Zidane thất vọng về màn trình diễn của Real trước Lyon

Thể thaoThứ Tư, 17/02/2010 01:32:00 +07:00

(VTC News) - Zidane vừa bày tỏ sự thất vọng tràn trề về màn trình diễn của Real trước Lyon ở trận lượt đi vòng đấu knock-out Champions League vào rạng sáng nay

(VTC News) - Huyền thoại sống của bóng đá Pháp, Zinedine Zidane vừa bày tỏ sự thất vọng tràn trề về màn trình diễn của Real trước Lyon ở trận lượt đi vòng đấu knock-out Champions League vào rạng sáng nay, và rằng Club Blanco sẽ gặp không ít khó khăn để loại Lyon ở trận lượt về.

“Đây là một sự thất vọng lớn, không chì vì Real không thể ghi nổi một bàn thắng mà còn bởi lối đá quá đơn điệu của đội bóng. Club Blanco đã có một trận đấu quá tồi trước một Lyon đang có phong độ thi đấu bết bát ở Ligue 1. Đã rất lâu rồi Real mới lại một trận đấu dở đến như thế. Không biết thứ bóng đẹp đã biến đi đâu”, Zidane bực dọc nói trên Goal.

Zidane rất thất vọng với màn trình diễn của Real trước Lyon. (Ảnh: AP)
Trái ngược hẳn với bậc tiền tối, các hậu sinh như Cristiano Ronaldo, Xavi Alonso, Sergio Ramos lại rất lạc quan ở trận đấu lượt về. “Hãy quên đi thất bại ngày hôm nay vì còn 90 phút ở trận lượt về trên sân Bernabeu. Chiến thắng 1-0 của Lyon chưa thể nói lên điều gì”, tiền vệ Alonso nói. Chỉ có điều, cựu cầu thủ Liverpool sẽ chẳng có cơ hội thực hiện lời hứa, do anh phải chịu án treo giò vì đã nhận hai thẻ vàng.

Còn trung vệ Ramos thì “Real thua vì không biết tận dụng những cơ hội đã tạo ra, trong có cú đánh đầu của tôi. Sẽ rất khó khăn ở trận lượt về nhưng chúng tôi sẽ vượt qua. Mọi sai lầm chắc chắn sẽ được sửa chữa. Hãy cứ tin là vậy.”

Về phía Ronaldo, tiền vệ người Bồ cho biết: “Không có gì phải lo lắng, một thật bại chẳng có gì là to tát vì điều đó thường xuyên xảy ra trong bóng đá. Real có nhiều cầu thủ chất lượng để tự tin đi tiếp vào vòng sau. Năm mùa bóng gần đây chúng tôi đều bị loại nhưng năm nay sẽ khác.”

Song Mai(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn