Zidane: Juventus mạnh, nhưng Real Madrid không cần thay đổi chiến thuật

Thể thaoThứ Bảy, 03/06/2017 07:32:00 +07:00

HLV Zinedine Zidane cho rằng trận chung kết Champions League mùa giải 2016/17 sẽ rất hấp dẫn khi cả hai đội đều có thừa sự quyết tâm và cơ hội dành cho hai bên là như nhau.

Real Madrid đang đứng trước cơ hội trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Đối thủ của họ trong trận chung kết là Juventus, CLB có hàng thủ chắc chắn nhất giải đấu mùa này. Tuy vậy, HLV Zidane hiểu rằng sự đáng sợ của đội bóng Italia không chỉ nằm ở khả năng phòng ngự.

“Juventus phòng ngự rất tốt, nhưng đó không phải điểm mạnh duy nhất của họ. Họ tấn công cũng rất mạnh”, HLV Zidane phát biểu trước trận đấu. “Tôi hiểu rõ tâm lý cũng như cách nhập cuộc của Juventus. Tin tôi đi, đây sẽ là một trận đấu mở và rất hấp dẫn”.

trong-dai-chang-thu-quan-da-nang-cua-u19-viet-nam-hinh-9

 Zidane đang hướng tới chức vô địch Champions League thứ hai chỉ trong vòng ba năm dẫn dắt Real Madrid.

Giống như người đồng nghiệp Max Allegri bên phía Juventus, HLV trưởng của Real Madrid từ chối tiết lộ lựa chọn nhân sự của mình trước giờ bóng lăn. Dù vậy, ông cho rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không cần phải áp dụng một chiến thuật khác biệt so với những gì đã thể hiện kể từ đầu mùa.

"Chúng tôi sẽ không thay đổi cách nhập cuộc như vốn có. Các cầu thủ hiểu rằng họ phải chơi hết mình, bóng đá không thể lường trước được và mọi thứ đều có thể xảy ra", ông cho biết. "Không có gì phải thay đổi cả. Vào chung kết là mục tiêu chúng tôi đặt ra từ đầu mùa, và bây giờ hãy chờ xem điều gì sẽ đến."

HLV trưởng của Real Madrid cũng được tiếp thêm sự tự tin từ chính học trò của mình. Đội trưởng Sergio Ramos phát biểu: "Chúng tôi tự hào về ông ấy, ông ấy là biểu tượng của Real Madrid. Chúng tôi biết việc ngồi ở chiếc ghế đó khó khăn như thế nào và hi vọng ông ấy sẽ ở lại lâu nhất có thể".

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn