Zero Online II: DOTA, DDay tích hợp RTS

Thế giới gameChủ Nhật, 07/11/2010 08:26:00 +07:00

(VTC News) - Nhắc đến WarCraft, hầu hết các game thủ đều có thể mường tượng ra khá nhiều kiểu map đã trở nên kinh điển như Dday, DOTA ...

(VTC News) - Nhắc đến WarCraft, hầu hết các game thủ đều có thể mường tượng ra khá nhiều kiểu map đã trở nên kinh điển như Dday, DOTA ...

Nhắc đến WarCraft, hầu hết các game thủ đều có thể mường tượng ra khá nhiều kiểu map đã trở nên kinh điển như Dday, DOTA và các map leader như lost temple. Đã bao giờ bạn tự hỏi:” Sẽ như thế nào nếu ta kết hợp DOTA hay Dday với kiểu chơi dàn trận leader map? Sẽ ra sao khi có những chỉ huy thực thụ đứng lên và điều khiển những trận chiến sống còn với hàng nghìn binh sĩ, mà trong đó mỗi binh sĩ là 1 game thủ, là 1 cá nhân có suy nghĩ và tính cách riêng chứ không phải là những con AI vô hồn chỉ biết đánh và đánh? Sẽ thú vị ra sao khi bạn tham gia vào trận chiến đó với tư cách 1 vị tướng dẫn binh xuất trận?
 

Tất cả những điều đó sẽ được bạn khám phá qua chuỗi nhiệm vụ mới của Zero trong phiên bản mới. Zero phiên bản mới với tính cộng đồng, tính chiến thuật cao hơn hẳn phiên bản cũ khi mà bạn chỉ biết cày cấp và thể hiện sức mạnh của chính mình.

Phiên bản tới đây cho phép bạn xây dựng căn cứ Hạm Đội để có được các chiến hạm hùng mạnh để đánh bại kẻ thù.

Nhưng với Zero II bạn sẽ không thể đơn phương một mình xây dựng nên một chiến hạm hùng mạnh được mà cần phải có một tập thể đoàn kết để cùng bạn chung tay góp sức để xây dựng.

Và để có thể xây dựng chiến hạm nhanh nhất bạn cần có 1 chỉ huy tài ba có thể lãnh đạo tất cả mọi người, phân phối nhân lực để chiến đấu và quân lực để phòng thủ cũng như tấn công đối phương.

Và như đã nói ở trên, vị chỉ huy này sẽ không điều khiển những con robot vô tri vô giác mà sẽ phải chỉ huy những game thủ có cảm xúc riêng, có kỹ năng riêng…và đây chính là tính chiến thuật thực tế và đầy phức tạp nhất của phiên bản Zero mới này.

Các game thủ sẽ được thử nghiệm cảm giác trở thành nhà cầm quân để so tài với nhau như trong những trận chiến thực thụ. Chính các game thủ chứ không phải ai khác sẽ có cơ hội tạo nên những trận đánh lịch sử và biết đâu, trận Điện Biên Phủ trên không năm xưa sẽ được tái hiện 1 lần nữa trong game Zero II đúng không?

Nếu bạn là người đã từng cho rằng việc kết hợp này là không thể. Hãy trải nghiệm và cho chúng tôi nghe câu trả lời của bạn 1 lần nữa.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn