Zero Online: Giới Thiệu Về Phiên Bản Chiến Hạm Chiến

Thế giới gameThứ Hai, 26/07/2010 07:55:00 +07:00

(VTC News) - Một cuộc chiến quy mô lần đầu tiên xuất hiện trong Zero Online, một chức năng mới giúp nâng cao tính đồng đội cho cộng đồng Robot.

(VTC News) - Một cuộc chiến quy mô lần đầu tiên xuất hiện trong Zero Online, một chức năng mới giúp nâng cao tính đồng đội cho cộng đồng Robot.

Một cuộc chiến quy mô lần đầu tiên xuất hiện trong Zero Online, một chức năng mới giúp nâng cao tính đồng đội và tinh thần tập thể cho cộng đồng Robot. Đây là tính năng hoàn toàn mới và phù hợp với mong đợi của game thủ Việt.
 

Bên cạnh các cuộc chiến giữa các Robot cá thể với nhau, giờ đây các phi công có thể chung tay điều khiển một Chiếm Hạm vĩ đại du hành khắp vũ trụ và tranh tài cùng các Chiến Hạm của Hạm Đội khác. Những cuộc chiến cam go nhất sẽ khép lại bằng chiến thắng uy hùng của phe mạnh. Phần thưởng cho Chiến Hạm của Hạm Đội sẽ là những vinh danh cùng với vô vàn phần thưởng quý giá khác.

Ngay khi Chiến hạm ra mắt, sẽ có một chuỗi sự kiện về chiến hạm xuất hiện kèm theo. Các chiến binh Robot hãy sẵn sàng đón nhận niềm vui này nhé!

Có 5 nhiệm vụ Hạm Đội trong game Zero online. Đó là nhiệm vụ bộ nguồn năng lượng, bộ trang bị; đấu kẻ thù; chiến tranh hạm; nhiệm vụ trinh sát.

Nhiệm vụ bộ nguồn năng lượng là khi Brolin yêu cầu người chơi lấy Bộ Nguồn năng Lượng từ bọn Othellos. Sau khi hoàn thành thì quay lại báo cho Brolin biết sau khi hoàn thành.

Hà My

Bình luận
vtcnews.vn