Zero – game đỉnh cho game thủ đam mê Robot

Thế giới gameThứ Bảy, 07/08/2010 08:27:00 +07:00

(VTC News) - Thế giới của những Robot, siêu nhân, người máy luôn có một sức hút nào đó đối với mọi lứa tuổi.

(VTC News) - Thế giới của những Robot, siêu nhân, người máy luôn có một sức hút nào đó đối với mọi lứa tuổi.

Thế giới của những Robot, siêu nhân, người máy luôn có một sức hút nào đó đối với mọi lứa tuổi. Khi còn là một trẻ nít chập chững, thì những con siêu nhân luôn là món đồ chơi không thể thiếu. Lớn hơn một tí, những bộ truyện về các con robot, các hiệp sĩ không gian tên là Hecman lại trở thành người bạn gắn bó nhất. Sau đó, các bộ phim khoa học viễn tưởng về đề tài này cũng thu hút rất nhiều người xem. Và đỉnh cao nhất là khi hình ảnh về robot được đưa vào dòng trò chơi trực tuyến, nơi người chơi được thỏa sức hóa thân thành robot, và sống trong một không gian viễn tưởng kỳ diệu.

Về phim ảnh, hai bộ phim Star Trek và Transformers, đã giúp khán giả thỏa sức bay bổng vào một thế giới hoàn toàn mới lạ. Nơi có James Kirk – một thuyền trưởng, một lãnh đạo tài ba có thể chỉ huy phi thuyền của mình cùng chiến đấu cùng các binh đoàn robot khác để giữ gìn hòa bình. Còn Transformers đem lại cảm giác đặc biệt về sự hoàn hảo của hình tượng Robot.

 

Hiểu được khát khao hòa nhập vào thế giới Robot, NPH VTC cho ra mắt game “Cao bồi không gian”. Điểm hay của game này là chuyển tải được cái không khí quyết liệt của cuộc chiến giữa các hạm đội ngoài không gian hoành tráng. Tuy vậy, vẫn chưa thực sự làm hài lòng các game thủ mộ game về sự đam mê phi thuyền, robot, vũ trụ huyền bí.

Cho đến tận giữa năm 2009, lần đầu tiên có một game hoàn toàn về Robot xuất hiện ở Việt Nam, do NPH SaiGonTel đem về. Zero online đã thực sự làm dịu đi cơn khát của game thủ với các robot, vũ trụ bao la. Người chơi có dịp sống lại những ký ức tuổi thơ cùng với các chú robot, được tận tay điều khiển và sở hữu các chú robot với nhiều kiểu mẫu lạ mắt và nhiều hình thái khác nhau.

Game Zero khá dễ dàng với các tính năng game đơn giản ẩn trong lối chơi khá mới lạ. Tuy nhiên, như bất cứ sản phẩm công nghệ nào, Zero vẫn còn có những hạn chế nhất định. Trong game, người chơi chỉ có thể điều khiển một robot, các cử động của Robot khá cứng nhắc, chưa linh hoạt lắm. Nắm được nhuộc điểm này, NPH SaiGonTel nhanh chóng cập nhật phiên bản mới, có những phi thuyền, hạm đội muôn hình muôn vẻ cùng với vũ trụ huyền bí bao la. Ở đó, người chơi cùng nhau điều khiển chiếc chiến hạm dũng mãnh và tham gia vào các cuộc chiến vũ trụ kỳ bí và đầy thử thách. Niềm vui này sẽ xuất hiện vào khoảng đầu tháng 9.

Dù Zero xuất hiện trên thị trường không lâu, nhưng nó đã khai hỏa phát súng đầu tiên cho cho làng game online không phải là kiếm hiệp, báo hiệu một mùa game bội thu cho những nhà làm kinh tế trong nghành công nghiệp game. Nhưng nếu nói theo ngôn ngữ của một game thủ bình thường thì Zero đơn giản chỉ là một siêu phẩm, và việc phải bỏ ra hàng giờ đồng hồ trên chiếc ghê máy tính chỉ để thưởng thức Zero cũng là mức giá hợp lý đối với bất cứ ai đã đam mê thế giới game đầy huyền ảo và hấp dẫn này.

Hà My

Bình luận
vtcnews.vn