Zara Hà Nội sẽ chính thức mở cửa vào ngày 9/11?

Kinh tếThứ Ba, 10/10/2017 17:37:00 +07:00

Sau TP.HCM, hãng thời trang giá rẻ Zara sẽ đến với tín đồ hàng hiệu tại Hà Nội, dự kiến vào ngày 9/11 tại trung tâm thương mại Vicom Bà Triệu.

Zara là một thương hiệu quần áo và phụ kiện và rất nổi tiếng của Tây Ban Nha có đại lý ở nhiều quốc gia trên thế giới. Vào đúng thời điểm này năm ngoái, Zara lần đầu tiên mở đại lý đầu tiên tại Việt Nam. 

zara

 Zara Hà Nội sẽ chính thức mở cửa vào ngày 9/11 

Địa điểm được Zara "chọn mặt gửi vàng" đầu tiên là ở TP.HCM và chỉ sau một thời gian ngắn, hãng thời trang giá rẻ của Tây Ban Nha đã chinh phục được một lượng khách hàng trung thành.

Sau 1 năm, Zara chính thức Bắc tiến ra Thủ đô Hà Nội, địa điểm đầu tiên được Zara mở đại lý là trung tâm thương mại Vicom Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Việc Zara mở đại lý tại Hà Nội đã được đồn đoán từ đầu năm nay, tuy nhiên, một số thông tin rò rỉ cho thấy, thời gian dự kiến sẽ chính thức khai trương vào đầu tháng 10.

Tại khu A của trung tâm thương mại Vicom Bà Triệu trong thời gian gần đây đang sửa sang các nội thất bên trong để chào đón sự ra mắt của Zara tại Hà Nội. Nếu theo đúng dự kiến ban đầu, rất có thể ngày 9/11 sẽ chính thức khai trương.

Với sự ra mắt của Zara Hà Nội, các tín đồ thời trang của Thủ đô không che dấu nổi sự phấn khích và chờ đợi tới ngày được trải nhiệm những sản phẩm hàng hiệu của Zara.

Tiểu Lâm
Chuyên đề: Tin Kinh tế
Bình luận
vtcnews.vn