Your Style: nữ chiến binh giữa lòng Sài Gòn

Góc của nàngThứ Ba, 15/09/2015 10:15:00 +07:00

Lại Thanh Hương trở thành tâm điểm giữa Sài Thành với phong cách nữ chiến binh, cá tính và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, cô còn khoe vẻ đẹp đa phong cách qua những trang phục của thập niên 1960-1970.

Lại Thanh Hương trở thành tâm điểm giữa Sài Thành với phong cách nữ chiến binh, cá tính và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, cô còn khoe vẻ đẹp đa phong cách qua những trang phục của thập niên 1960-1970.

Là người mẫu nên Lại Thanh Hương khá nhanh nhạy với thời trang khi luôn bắt kịp xu hướng và biết cách làm bản thân ấn tượng nhất. Không nhất thiết phải đẹp nhưng phải có phong cách và dấu ấn riêng. Qua bộ hình street style này, siêu mẫu muốn thể hiện cái nhìn đa dạng về thời trang. Lúc thì sang trọng, quý phái như những quý cô thập niên 1960, 1970, khi thì gợi cảm, mạnh mẽ với phong cách thể thao, chiến binh đầy cá tính. Giày gladiator được lấy cảm hứng từ những chiến binh Hy Lạp cổ đại mạnh mẽ đã tạo thành cơn sốt trong làng mốt suốt từ những năm 2000 cho đến nay. Bất cứ một tín đồ thời trang nào cũng muốn thử thách bản thân khi trổ tài mix & match với đôi giày này.

Với lợi thế ngoại hình cao ráo, thon thả, Lại Thanh Hương đã phối giày gladiator với áo crop-top, quần shorts ngắn cùng tông và đặc biệt là chiếc áo kimono xuyên thấu. 

Lại Thanh Hương cũng rất chú trọng đến phụ kiện. Vòng cổ choker, mũ fedora càng làm tăng cá tính của cô nàng. 

Lại Thanh Hương khoe vẻ đẹp hoang dã với mái tóc xoăn buông tự nhiên cùng bộ trang phục khoẻ khoắn, quyến rũ: áo crop-top, váy xẻ đùi đối xứng. 

Lại Thanh Hương tiếp tục phối giày gladiator với áo crop-top và váy bút chì. Cô cho biết đây là giải pháp an toàn cho những nàng thích kiểu giày nữ chiến binh này. 

ẫn nét đẹp rắn rỏi nhưng có phần khoẻ khoắn, hiện đại hơn, Lại Thanh Hương thường xuyên diện crop-top, shorts dạo phố. 

 Bộ suit lịch lãm, hiện đại nhưng vẫn toát lên được dáng dấp của những cô nàng thập niên 1960.

Kính mát tròng tròn là phụ kiện nổi bật nhất của thập niên 1960. 

Để nổi bật hơn khi xuống phố, Lại Thanh Hương phá cách với khăn lụa quấn quanh đầu kiểu turban phối cùng áo hở vai điệu đà và quần jeans ống loe của thập niên 1970. 

Ảnh: Quang Khải

Trang phục: 02Dragon

Stylish: Lê Long

Trang điểm: Phan Song Phan

Bình luận
vtcnews.vn