Young Hit Young Beat Nhí Tài Năng 2015 phía Nam: Bùng nổ tài năng vỡ oà cảm xúc

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 26/06/2015 02:30:00 +07:00

Vòng casting Young Hit Young Beat Nhí Tài Năng 2015 phía Nam: Bùng nổ tài năng vỡ oà cảm xúc.

(VTC News) - Vòng casting Young Hit Young Beat Nhí Tài Năng 2015 phía Nam: Bùng nổ tài năng vỡ oà cảm xúc.

Hơn 200 thí sinh nhí từ khắp các tỉnh thành khu vực miền Nam đã đổ về TP. Hồ Chí Minh để tham dự vào thử thách đầu tiên tại vòng loại Young Hit Young Beat Nhí Tài Năng 2015.

Mặc dù thời tiết tại TP. Hồ Chí Minh không mấy ủng hộ khi liên tục mưa lớn tuy nhiên vòng tuyển chọn đầu tiên của chương trình cũng đã diễn ra và kết thúc một cách suôn sẻ, nhiều cảm xúc.

Các bạn thí sinh nhí khu vực miền Nam đã đem đến cho ban giám khảo những phần trình diễn đa màu sắc với sự đầu tư chi tiết và kỹ lưỡng. Những phần trình diễn này chắc chắn là thách thức rất lớn cho các thí sinh của 2 khu vực còn lại.
nhí tài năng
nhí tài năng
Các thí sinh nhí phía Nam 
Điểm nhấn của vòng casting khu vực miền Nam là sự đa màu sắc trong các tiết mục trình diễn, có thể thấy sự đầu tư rất bài bản trong từng phần thi của các tài năng nhí. Các bạn nhỏ đã đem đến cho vòng casting miền Nam một bữa tiệc nghệ thuật đầy đủ mùi vị và cảm xúc, thông qua nhiều thể loại như nhạc thiếu nhi, nhạc dân ca, nhảy hiện đại, biểu diễn nhạc cụ...

Không chỉ để lại ấn tượng về sự chuyên nghiệp và đa màu sắc trong các phần thi, vòng casting khu vực miền Nam còn để lại cho BTC khá nhiều cảm xúc.

Đó là sự tận tâm của những phụ huynh với niềm đam mê nghệ thuật  của con mình, có rất nhiều phụ huynh đã nghỉ làm cùng các thí sinh nhí vượt chặng đường xa hàng trăm cây số từ các tỉnh lân cận về TP. Hồ Chí Minh với mong ước cho con thử sức và tìm kiếm cơ hội phát triển năng khiếu.


Đó là những phần trình diễn vỡ oà cảm xúc của các thí sinh đặc biệt đến từ trường Nguyễn Đình Chiểu. Sự nỗ lực để đến với sân chơi Young Hit Young Beat – Nhí Tài Năng 2015 của những thí sinh này đã khiến ba vị giám khảo không ít lần rơi nước mắt. Nhạc sĩ Tuấn Nam thậm chí sẵn sàng rời khỏi ghế nóng đích thân đánh Piano phụ hoạ cho một phần trình diễn của những thí sinh đặc biệt này.
nhí tài năng
Nhạc sĩ Tuấn Nam đích thân đệm đàn cho thí sinh nhí 
Dù là lần đầu tiên ngồi ghế nóng của cuộc thi nhưng cả 3 giám khảo Tuấn Nam, Anna Trương và ca sĩ Nhật Thuỷ cũng đã thể hiện được sự chuyên nghiệp cũng như công tâm của mình trong tất cả các phần thi.

Không chỉ đến với chương trình với tư cách của những người cầm cân, họ mang tới chương trình với lòng nhiệt huyết và tình yêu dành cho các bạn nhỏ. Chính những điều này đã giúp cho các thí sinh thêm vững tâm để thể hiện một cách trọn vẹn nhất phần thi của mình.

anna trương
BGK Nhí tài năng
Như vậy sau 4 ngày làm việc nhanh chóng, vòng casting đầu tiên của chương trình Young Hit Young Beat – Nhí Tài Năng 2015 khu vực phía Nam đã chính thức kết thúc. Với hơn 200 đơn đăng ký tham dự, sức nóng của chương trình đang ngày càng tăng lên.

Ngay sau khi kết thúc vòng casting khu vực miền Nam tại TP. Hồ Chí Minh, toàn bộ ekip của chương trình đã nhanh chóng di chuyển tới địa điểm tiếp theo là TP. Đà Nẵng để tiếp tục chuẩn bị cho vòng casting khu vực miền Trung.


Với số lượng đăng ký tham dự đông đảo không kém miền Nam, hứa hẹn vòng casting miền Trung cũng sẽ đem lại những bất ngờ lớn với chương trình. Thời gian casting khu vực miền Trung dự kiến sẽ diễn ra trong 2 ngày từ 27/6 – 29/6 tại khách sạn Mường Thanh, TP. Đà Nẵng.

Sau khi kết thúc vòng này, Young Hit Young Beat – Nhí Tài Năng sẽ “đổ bộ” về Hà Nội để tiến hành vòng casting cuối cùng trước khi chính thức đi vào vòng tranh tài của chương trình.

An My
Bình luận
vtcnews.vn