Young bị đuổi, Smalling phản lưới, MU gặp khó trong cuộc chiến top 4

Thể thaoThứ Tư, 03/04/2019 07:18:00 +07:00

Manchester United tự đẩy mình vào thế khó trong cuộc đua vào top 4 Ngoại Hạng Anh khi thua ngược Wolverhampton trên sân khách.

Video kết quả Wolves 2-1 MU

Sau trận thắng Watford cách đây ít ngày, HLV Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố Manchester United có thể vào được top 3 nếu giành được 15 điểm trong 7 vòng đấu cuối. Mục tiêu này sẽ khó khăn hơn với Quỷ đỏ khi họ vừa trải qua một trận trắng tay đêm qua khi đến làm khách trên sân của Wolverhampton.

MU nhập cuộc đầy hứng khởi trong khi Wolves cũng sẵn sàng đáp trả. Điều này khiến hiệp 1 của trận đấu diễn ra với nhịp độ rất cao và hấp dẫn.Scott McTominay đưa đội khách vượt lên ở ngay phút thứ 13 với một cú sút xa hiểm hóc. Tuy nhiên sau đó chừng hơn 10 phút, pha mất bóng của Fred, cầu thủ đã kiến tạo bàn mở tỉ số, đã được Wolves tận dụng thành công để có bàn gỡ hòa của Diogo Jota.

MU vs Wolves (1) 33

Ashley Young và Chris Smalling là tội đồ của MU trong trận thua Wolves.

Bước ngoặt của trận đấu xảy ra ở đầu hiệp 2 khi Ashley Young nhận liền 2 tấm thẻ vàng trong 5 phút và bị truất quyền thi đấu. Đây chính là tấm thẻ đỏ thứ 100 mà trọng tài Mike Dean rút ra trong sự nghiệp cầm còi của ông ở giải Ngoại Hạng Anh.

Được chơi hơn người, Wolves gây sức ép dồn dập lên hàng thủ MU trong phần còn lại của trận đấu. Trước những tình huống uy hiếp của đối thủ, các hậu vệ đội khách đã tỏ ra lúng túng. Phút 77, Chris Smalling vô tình phản lưới trong một nỗ lực truy cản. Tuy nhiên kể cả không có cú chạm chân của hậu vệ này, có lẽ MU vẫn phải nhận bàn thua vì David De Gea đã bị giật mình và để bóng nảy qua.

Thua ngược 1-2, Manchester United rơi vào tình thế rất khó khăn trong cuộc chiến top 4. Họ sẽ mất vị trí thứ năm và tụt xuống hạng 6 nếu Chelsea thắng ở vòng này, trong khi khoảng cách với 2 đội xếp trên và Arsenal và Tottenham có thể bị nới rộng. Điều khiến các CĐV Quỷ đỏ lo lắng là thầy trò Solskjaer vẫn còn 2 trận đấu với Man City và Chelsea.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn