YOOGLE – Mua sắm phong cách mới

Kinh tếThứ Sáu, 25/05/2012 10:09:00 +07:00

(VTC News) - Khoảng 2 năm trở lại đây, sự phát triển mạnh mẽ của Thương Mại Điện Tử đã tạo tiền đề cho rất nhiều mô hình kinh doanh mới phát triển

(VTC News) - Khoảng 2 năm trở lại đây, sự phát triển mạnh mẽ của Thương Mại Điện Tử đã tạo tiền đề cho rất nhiều mô hình kinh doanh mới phát triển, trong đó có mô hình đấu giá bid trực tuyến. 

Có thể nói mô hình này hội tụ những tính năng ưu việt, hình thức tham gia đơn giản, có thể tham gia mọi lúc, mọi nơi, sản phẩm đấu giá có giá trị hấp dẫn và khả năng chiến thắng với chi phí cực thấp đang ngày càng thu hút sự chú ý và quan tâm của nhiều người tiêu dùng. 

Mô hình đấu giá Bid đã nhanh chóng nhân rộng lên ở khắp Mỹ, Canada, Châu Âu, và dần lan sang Châu Á và Việt Nam là một đơn cử cho số lượng  đông đảo khách hàng tham gia bởi sự hấp dẫn của mô hình này. 
Việt Nam đã nắm bắt xu hướng của thế giới khá nhanh và hiện nay nhiều sàn TMĐT hoạt động dựa trên mô hình này đã thu hút nhiều người tham gia điển hình là Yoogle.vn với các sản phẩm đấu giá khá phong phú, đa dạng từ đồng hồ, nước hoa, đến những hàng công nghệ có giá trị cao như điện thoại HTC, IPad, Tivi Plasma, laptop… 
Hơn nữa tại Yoogle.vn, khách hàng sẽ được hướng dẫn cụ thể về cách thức tham gia cũng như là gợi ý về các Gói Bid hấp dẫn giúp cho những người tham gia có cơ hội sở hữu một trong những mặt hàng Hot một cách tiện lợi.
Một trong những Sàn TMĐT uy tín về hoạt động Đấu giá Bid  
 
Đấu giá Bid không chỉ đơn giản là một hình thức mua sắm thú vị, mà chúng còn thể hiện một Game online đấu trí tuyệt vời. Theo anh Tâm - chủ cửa hàng công nghệ tại Quận 5, Tp.HCM chia sẻ: “Trong một phiên đấu giá tại Yoogle có rất nhiều người tham gia đấu và cạnh tranh khá quyết liệt, không đơn giản vài thao tác là xong. 

Vì thế, tôi thường tính toán khá kỹ và kiên nhẫn chờ đợi đến phút cuối cùng để sở hữu được món hàng nào đó.Tuy vậy, nhưng kết quả mang lại là những món hàng công nghệ khá hời, thường có giá trị rẻ gần 80-99% so với giá ngoài thị trường.Hiện nay, tôi sở hữu khá nhiều hàng công nghệ từ việc chơi đấu giá này”.
Vẫn biết lợi ích của Đấu giá xu mang lại cho người tham gia là khá lớn, song mô hình này lại vướng phải một số hạn chế khi mới hình thành. Một trong số đó là hình thức thanh toán bất cập, không an toàn đã tạo cho một số khách hàng không ít sự e dè. 
Đến nay, người chơi đã có kinh nghiệm hơn trong việc lựa chọn các trang đấu giá uy tín để đảm bảo cho sự công bằng và an toàn cho người tham gia. Bên cạnh đó, về phía các sàn đấu giá cũng đã có sự thay đổi tích cực cùng với việc hợp tác một số đối tác thanh toán trực tuyến uy tín giúp cho các khách hàng yên tâm và hài lòng hơn khi giao dịch. 
 
Thực tế hơn, một chương trình mới tại Yoogle.vn “May mắn nhân đôi, niềm vui gấp bội”. Với chương trình này, Yoogle sẽ tặng 100% giá trị gói bid cho các thành viên khi thanh toán lần đầu tiên qua ví điện tử Ngân Lượng.
Khi thành viên thanh toán mua gói bid qua cổng thanh toán Ngân Lượng lần đầu tiên sẽ được hệ thống của Yoogle tự động cập nhật giá trị bid tặng tương ứng trong tài khoản của user và đặc biệt Bids được thưởng có giá trị tương đương như các Bids chính.
Ngân Lượng hiện đang là một đơn vị dẫn đầu tại thị trường VN trong lĩnh vực thương mại điện tử và thanh toán trực tuyến bởi nhiều tính năng ưu việt trong việc cung cấp dịch vụ đến khách hàng. Hơn nữa, Ngân Lượng.vn được bình chọn là “Ví điện tử và cổng thanh toán trực tuyến được ưa chuộng nhất” trong 2 năm liên tiếp với hàng triệu người dùng và hàng trăm nghìn tài khoản ví thường xuyên hoạt động. 
“Mua sắm giải trí – Mua sắm phong cách mới” luôn là định hướng, là phương châm hoạt động mà Yoogle.vn dành cho khách hàng.Chỉ với những cú Click, Yoogle.vn sẽ tạo cho bạn một phong cách mua sắm mới, sành điệu, tiết kiệm và thật phong cách.
Mọi chi tiết xin mời các bạn tham khảo tại: http://yoogle.vn/

D.D
Bình luận
vtcnews.vn