Yoo Yeon Seok uống cả chai rượu để quay cảnh hôn trong 'Âm mưu của lọ lem'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/07/2015 04:17:00 +07:00

Nam diễn viên Yoo Yeon-seok chia sẻ, anh đã phải 'nốc' hết cả chai rượu vang để quay cảnh hôn với nữ diễn viên Im Soo Jeong trong Âm mưu của lọ lem.

(VTC News) - Nam diễn viên Yoo Yeon Seok chia sẻ, anh đã phải 'nốc' hết cả chai rượu vang để quay cảnh hôn với nữ diễn viên Im Soo Jeong trong Âm mưu của lọ lem.

Ngày càng khẳng định vị trí của mình trong làng điện ảnh Hàn Quốc, nam diễn viên Yoo Yeon-seok tiếp tục làm 'tan chảy' trái tim các fan trong phim mới Âm mưu của lọ lem.

Là một gương mặt quen thuộc và tạo được nhiều thiện cảm với khán giả Việt Nam qua bộ phim truyền hình Reply1994 với hình tượng hiền lành, tốt bụng.

Trong dự án mới gần đây, chàng tuyển thủ bóng chày thuở nào sẽ xuất hiện trong hình tượng hoàn toàn mới, mạnh mẽ, nam tính và đầy quyến rũ.
phim hàn
 Chilbong lột xác với vẻ ngoài nam tính và đầy quyến rũ
âm mưu của lọ lem
Với vẻ ngoài điển trai và một nụ cười tỏa nắng, Yoo Yeon-seok phù hợp với hình tượng công tử, nhà giàu và anh thể hiện rất thành công trong những vai diễn của mình.

Điều này có thể thấy rõ qua các nhân vật của anh, từ Chilbong trong Reply 1994, gã công tử hư hỏng, phách lối Ji-tae trong Werewolf boy, đến chàng bếp trưởng Baek Geon Woo trong Warm and Cozy. 
sao hàn
 Chilbong trong Reply 1994, Ji-tae trong Werewolf boy, Baek Geon Woo trong Warm and Cozy.
Tuy thành công khá muộn trên sự nghiệp điện ảnh nhưng điểm qua các vai diễn mà Yeon-seok  từng tham gia, có thể thấy được sự tập trung và khả năng diễn xuất tuyệt vời của anh khi truyền tải và lột tả trọn vẹn tính cách của nhân vật.

Trong bộ phim hình sự tội phạm kết hợp tình cảm cổ điển này, anh vào vai chàng quản lý Sung-yeol của một tập đoàn giàu có. Và cũng chính anh là người đề xuất âm mưu hết sức táo bạo để cùng nàng Lọ Lem Ji Yeon (do Im Sung Joo đóng) thực hiện ước mơ đổi đời. 
phim hàn
âm mưu của lọ lem
âm mưu của lọ lem
Đây là vai diễn khó vì diễn biến tâm lý nhân vật thay đổi liên tục từ lãng mạn, nhẹ nhàng sang hồi hộp,sợ hãi. Để có thể truyền tải tốt nhất tính cách nhân vật, Yoo Yeon-seok đã có sự chuẩn bị hết sức tỉ mỉ. Không chỉ dừng lại ở vẻ ngoài hấp dẫn, lôi cuốn anh còn thể hiện cả sự hoàn hảo trong diễn xuất ở mỗi cảnh quay.

Anh chia sẻ, trước thời gian quay phim một tháng anh phải liên tục ở phòng tập cùng huấn luyện viên và thực hiện một chế độ ăn uống vô cùng bài bản để có được thân hình hoàn mỹ như kịch bản yêu cầu để... sẵn sàng cho những cảnh quay “gợi cảm” của mình.

Nếu trong Warm and Cozy, nụ hôn cuối phim của anh và Kang Sora đã được xếp là một trong những nụ hôn tuyệt vời nhất màn ảnh Hàn Quốc thì với nụ hôn trong Perfect proposal - Âm mưu của Lọ Lem lần này, bạn diễn nữ của anh - Im Soo Jeong đã hào phóng cho anh số điểm tuyệt đối 10/10. 
sao hàn
Nụ hôn với Kang Sora trong Warm and Cozy         
sao hàn
Nụ hôn với Im Soo Yeong trong Perfect Proposal - Âm mưu của Lọ Lem 
Càng bất ngờ hơn nữa khi  Yoo Yeon-seok chỉ thực hiện cảnh quay này đúng một lần duy nhất. Bí kíp mà mãi về sau anh chàng mới chia sẻ với báo chí là 'nốc' hết cả chai rượu vang để cảnh quay tình cảm mùi mẫn hơn.

Có lẽ đây chính là một trong những lý do khiến anh ngày càng giành được nhiều tình cảm cũng như sự ủng hộ của đông đảo khán giả nữ và thậm chí trở thành mẫu đàn ông lý tưởng của chị em xứ sở Kim Chi.
âm mưu của lọ lem
âm mưu của lọ lem
 Một Yoo Yeon-seok ngọt ngào, lãng mạn sẽ làm tan chảy fan nữ trong Âm mưu của lọ lem
Bộ phim Perfect proposal - Âm mưu của Lọ Lem (NC16) dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 7/8/2015. 

Quang Tâm
Bình luận
vtcnews.vn