Yokohama thắng lớn, cơ hội của Tuấn Anh sắp đến

Thể thaoChủ Nhật, 08/05/2016 11:24:00 +07:00

(VTC News) - Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vẫn chưa có cơ hội ra sân ở vòng 12 J-league 2 khi Yokohama có chiến thắng đậm 3-0 trước Tokushima Vortis.

(VTC News) - Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vẫn chưa có cơ hội ra sân ở vòng 12 J-league 2 khi Yokohama có chiến thắng đậm 3-0 trước Tokushima Vortis.

Công Phượng đã có cơ hội ra mắt CLB Mito Hollyhock khi được HLV trưởng Nishigaya tung vào sân ở phút 86 trong trận hòa 1-1 của Mito Hollyhock trước Giravanz Kitakyushu tại vòng 12 J-League 2. Trong khi tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vẫn chưa may mắn như Công Phượng. 
 Đội bóng của Tuấn Anh giành chiến thắng đậm ở vòng 12 J-League 2
Ở vòng 12 J-League 2016, CLB Yokohama có chuyến làm khách trước Tokushima Vortis, một đội bóng đang nằm ở nửa dưới BXH J-League 2. Trước đối thủ yếu hơn, đội bóng của Tuấn Anh đã nắm quyền chủ động trong phần lớn thời gian thi đấu. Việc đội bóng này đang vào guồng với chuỗi 6 trận bất bại thời gian qua đã giúp cho tinh thần của các cầu rất tốt.

Phút 34, Tomohiro Tsuda mở tỉ số trận đấu cho Yokohama. Trước khi hiệp 1 khép lại, Tetsuya Okubo ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đội khách. Sang hiệp 2, đội bóng của Tuấn Anh tiếp tục cho thấy sự vượt trội. Họ tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn và trước khi trận đấu khép lại 4 phút, Naoki Nomura hoàn tất chiến thắng đậm đà 3-0 cho Yokohama.
 Tuấn Anh đang nỗ lực tập luyện để được ra sân ở J-League 2
Với chiến thắng 3-0 trước Tokushima Vortis, Yokohama đã leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng J-League 2 với 17 điểm sau 11 trận. Vào ngày 15/5 tới, Yokohama sẽ làm khách trên sân Thespakusatsu Gunma đội bóng hạng thứ 19. Trước một đối thủ được cho là yếu hơn, BHL Yokohama rất có thể sẽ trao cơ hội cho Tuấn Anh ở vòng đấu này. 


Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn