'Yêu râu xanh' hiếp dâm rồi cướp tài sản của tình cũ

Pháp luậtThứ Sáu, 17/07/2015 11:55:00 +07:00

Yêu râu xanh đánh đập để uy hiếp tình cũ vào khách sạn hiếp dâm sau đó cướp tài sản.

(VTC News) – Yêu râu xanh đánh đập để uy hiếp tình cũ vào khách sạn hiếp dâm sau đó cướp tài sản.

Nghi can Phạm Chí Phong đang bị tạm giữ tại cơ quan công an 
Ngày 17/7, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết, hiện đang tạm giữ đối tượng Phạm Chí Phong (SN 1997, quê Bạc Liêu, tạm trú Q.Bình Tân) để điều tra, xử lý hành vi “hiếp dâm” và “cướp tài sản”. Bước đầu Phong khai báo toàn bộ hành vi phạm tội.

Điều tra ban đầu, Phong và chị L.T.Đ (SN 1991, ngụ Q.8) có thời gian từng sinh sống như vợ chồng nhưng gần đây thì chấm dứt quan hệ.

Tối 12/7, Phong rủ chị Đ và 2 người khác là anh V.N.T (SN 1994, quê Kiên Giang) và chị N.T.D.H (SN 1994, quê Hậu Giang, tạm trú quận Bình Tân) đi uống bia, hát karaoke. 

Đến 0h30 sáng 13/7 cuộc chơi mới tàn cuộc, anh T và Phong đi trên một xe máy, còn chị H và chị Đ đi một xe gắn máy khác ra về.

Đi một đoạn, Phong yêu cầu anh T lái xe đuổi theo chị H và chị Đ. Khi đến đường Tên Lửa, Q.Bình Tân, lúc đuổi kịp, Phong xuống xe cầm nón bảo hiểm đánh vào đầu chị H, chị Đ, rồi rút dao uy hiếp, buộc hai người này theo Phong đi khách sạn. Do lo sợ nên cả hai nạn nhân chấp nhận theo Phong.

Vào khách sạn ở P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Phong thuê một phòng ngủ có hai giường ép chị H, chị Đ vào. Hai nạn nhân khóc lóc, van xin nhưng “yêu râu xanh” không màng đến.

Phong yêu cầu chị Đ cởi quần áo “vui vẻ” với Phong, chị Đ không đồng ý, bị Phong đánh vào mặt. Đồng thời Phong xông đến giật áo chị H và ra điều kiện với chị Đ, nếu không chịu thì Phong sẽ hãm hiếp cả chị H.

Phong lôi kéo chị Đ sang giường bên cạnh dùng vũ lực để hiếp dâm, chị Đ chống trả yếu ớt trước sự hung hãn, đánh đập của “yêu râu xanh”. Phong xâm hại chị Đ trước sự chứng kiến của chị H, anh T nhưng không ai dám can thiệp.

Cả nhóm bị giữ ngủ lại khách sạn đến 6h sáng cùng ngày, Phong lấy điện thoại của chị H gọi cho chồng của chị Đ thông báo là đang ở khách sạn với chị này và khiêu khích chồng chị Đ đến chứng kiến.

Trước khi rời khách sạn, Phong lấy của chị Đ, chị H một số tài sản gồm hai ĐTDĐ và 400 ngàn đồng.

Chiều 13/7 chị Đ đến công an trình báo vụ việc. Qua truy xét, công an đã bắt giữ Phong và đang tiến hành điều tra làm rõ có hay không có đồng phạm trợ giúp.

Video hiếp dâm người yêu của bạn 


Đình Du – Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn