"Yêu râu xanh" đày đọa 6 cô gái trong hầm bí mật sâu 4m

Thế giớiThứ Bảy, 24/09/2011 08:38:00 +07:00

(VTC News) - Để nạn nhân không thể trốn ra ngoài, cứ 2 ngày Lý Hạo mới cho họ ăn một bữa, trong khi thường xuyên cưỡng bức và ép họ bán dâm kiếm tiền cho hắn.

(VTC News) - Mới đây, cảnh sát Trung Quốc đã tóm một người đàn ông giam giữ tới 6 phụ nữ trong hầm, ép họ làm nô lệ tình dục suốt 2 năm qua.

Tên “yêu râu xanh” có tên Lý Hạo, 34 tuổi cũng bị cáo buộc đã giết chết 2 trong số các nạn nhân và chôn xác họ ngay trong căn phòng này. Vào hôm 6/9, Lý Hạo đã bị bắt giữ sau khi một trong số các nạn nhân bị hắn giam cầm nhiều năm qua may mắn trốn thoát và dẫn cảnh sát tới “nhà tù dưới lòng đất” kia.

Vào hôm thứ 5 vừa qua, một quan chức của cơ quan công an thành phố Lạc Dương thuộc tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã nói với tờ China Daily rằng họ vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc này, trong đó Lý Hạo đang được kiểm tra tổng thể để đánh giá tình trạng tâm thần trước khi bị đưa ra xét xử.

 

 
 

Nghi phạm, kẻ từng là nhân viên cơ quan giám sát công nghệ của thành phố này khai báo với cảnh sát, hắn mua lại tầng hầm từng là nơi ở của một số hộ dân kể trên từ cách đây 4 năm và đã mất khoảng hơn 1 năm nữa để đào 2 căn phòng nhỏ nằm sâu 4 mét dưới lòng đất.

Sau khi hoàn tất, Lý Hạo đã bắt cóc những phụ nữ làm việc ở hộp đêm và quán bar rồi nhốt họ trong 2 căn phòng này. Cảnh sát cho hay, Lý Hạo đã thường xuyên hãm hiếp những phụ nữ đó trong suốt 2 năm qua.

 4 cô gái và 2 thi thể được tìm thấy trong căn hầm ở độ sâu 4m dưới lòng đất

 

Tờ Southern Metropolis Daily đưa tin, để nạn nhân không thể trốn ra ngoài, cứ 2 ngày Lý Hạo mới cho họ ăn một bữa, khiến thể lực của họ ngày càng suy yếu. Thời điểm duy nhất mà một trong số những các cô gái này được hắn cho ra khỏi tầng hầm là khi hắn cần tiền. Mỗi lần như vậy, hắn ép cô gái đó bán thân cho những người đàn ông khác để đem tiền về cho hắn. Đó là một trong số những trải nghiệm khủng khiếp nhất mà cô gái 23 tuổi may mắn trốn thoát được khỏi tầng hầm đã kể lại với cảnh sát.

Được biết, 4 cô gái này đang ở độ tuổi từ 16 tới 24 và cảnh sát Trung Quốc đang tạm giữ họ để điều tra làm rõ vụ việc trên.

Minh Quân


Bình luận
vtcnews.vn