"Yêu nữ" Vũ Hạnh Nguyên cần hàng hiệu hay đàn ông?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/11/2010 09:37:00 +07:00

(VTC News) - “Yêu nữ” hàng hiệu Vũ Hạnh Nguyên sẵn sàng từ bỏ tất cả hàng hiệu đắt giá để có được người đàn ông yêu thương, chăm sóc cô.

(VTC News) - Lựa chọn giữa một người đàn ông tốt và việc hy sinh tất cả những món đồ hàng hiệu đắt giá đang sở hữu, “yêu nữ” hàng hiệu Vũ Hạnh Nguyên cho biết, sẵn sàng từ bỏ tất cả hàng hiệu đắt giá để có được một người đàn ông tốt, hiểu và yêu thương, chăm sóc cô.

- Theo chị, giá trị một món hàng hiệu thể hiện đẳng cấp người chơi chỗ nào?

- Muốn có đẳng cấp để dùng hàng hiệu, phải có kiến thức về đồ vật đó. Chẳng hạn, với một cái túi hàng hiệu, bạn cần biết được nó sản xuất ở đâu, người thợ mất bao lâu làm nên cái túi đó hoặc từ mã vạch trên túi, biết món đồ sản xuất năm nào. Cùng một dòng sản phẩm hàng hiệu, nhưng năm sản xuất năm khác nhau, giá trị chênh lệch khác nhau hoàn toàn…

"Tôi ngang bướng thật, nhưng sẵn sàng hết lòng vì bạn bè".

- Đã có ai nói rằng, kiến thức hàng hiệu của chị hơn cả phông kiến thức văn hoá?

- Tôi thấy nhiều người nói như vậy rồi. Điều đó không quá quan trọng, vì tôi sống cho chính bản thân tôi, chứ không theo suy nghĩ, nhận định của người khác.

- Chả lẽ chị chưa nghe câu nói “sống cho đâu chỉ nhận riêng mình”?

-  Tôi không thể đi giải thích cho tất cả mọi người là tôi sống tốt lắm, phông văn hoá nhiều lắm được! Ai sống gần tôi sẽ hiểu bản chất tôi ra sao. Thực ra, tôi thấy mình là người sống cá tính, thậm chí hơi bảo thủ về đồ hiệu, âm nhạc. Và, tôi cũng chỉ có nhu cầu chơi với một số người bạn thân nhất định, ít khi chủ động kết thân với một ai.

- Và dĩ nhiên, số ít người bạn thân của chị đều là dân chơi cùng đẳng cấp?

- Không hẳn, chơi với bạn bè đâu chỉ tính toán bằng sự đẳng cấp này nọ. Tôi có thể chơi với người dùng nhiều đồ hiệu hơn hay người chả bao giờ chơi đồ hiệu. Tôi từng thường xuyên cãi nhau với bạn là không bao giờ đội mũ bảo hiểm vì sợ hỏng tóc, cuối cùng vẫn phải đội để được đi ăn với bạn bằng xe máy. Tôi ngang bướng thật, nhưng sẵn sàng hết lòng vì bạn bè.

- Một ngưòi đàn ông tốt, thích chơi hàng hiệu giống chị, chị sẽ chấm là người yêu chứ?

- Thường thì, những người đàn ông tốt, chơi hàng hiệu đều dễ trở thành bạn thân của tôi.

 Đàn ông tốt và hàng hiệu là 2 thứ mà Vũ Hạnh Nguyên muốn sở hữu...

- Đàn ông tốt và hàng hiệu giống nhau chỗ nào?

- Đó đều là những thứ tốt nhất, đẹp nhất mà tôi muốn sở hữu.

- Có được người đàn ông tốt rồi, chị muốn sở hữu anh ta  thế nào?

- Thật khó để nói sẽ sở hữu anh ra sao. Tôi sẽ cho anh ta sự thoải mái, cái gì của mình sẽ mãi của mình, không phải của mình, dù ép buộc vẫn không bao giờ thuộc về mình.

- Vì một người đàn ông, chị có sẵn sàng rời bỏ tất cả mọi thứ hàng hiệu đang sở hữu?

- Tôi đã từng nói với một người, là có thể đánh đổi mọi thứ, không dùng túi đẹp, không đi xe đẹp nữa, không dùng đồ hiệu, miễn là được ở bên người đó. Tuy nhiên, có vẻ điều đó không khả quan lắm, vì nói hẳn như vậy, tôi vẫn chưa thấy người ta đồng ý, nên không biết thực hiện được không.

- Người ta chê một cô gái trẻ trung, xinh đẹp, cá tính như chị ở điểm gì  mà phải chần chừ như thế?

- Chắc là tính cách trẻ con. Với tôi, hàng hiệu là một vẻ đẹp, là một tác phẩm nghệ thuật đích thực. Trái lại, với người ta, đó chỉ là thứ phù phiếm. Người ta không thích thứ phù phiếm như thế.

- Có bao giờ chị so sánh hàng hiệu với người yêu của mình?

- Chưa bao giờ. Đồ hiệu có thể mua được bằng bất kỳ giá nào, nếu có nhiều tiền, còn người yêu thì không.

- Trong tình yêu, chị là người như thế nào?

- Tôi là người yêu không tính toán, và tự nhận bản thân yêu thông minh hơn tình địch. Tôi biết thế mạnh của mình nằm ở đâu.

Nhưng nếu phải chọn, "yêu nữ" sẵn sàng chọn người đàn ông tốt, không cần hàng hiệu nữa. 

- “Yêu thông minh hơn tình địch”- đó không phải là sự tính toán sao?

- Vấn đề ở đây là, tôi không bao giờ tính tính toán với người đàn ông của mình chứ không phải là không tính toán với tình địch.

- Trên người chị, có thứ đồ nào không phải hàng hiệu?

- Hàng hiệu từ trong ra ngoài.

- Sử hữu mọi thứ đồ tốt, đồ đẹp, chị có phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên hoàn hảo tuyệt đối?

- Tất nhiên, tôi không phản đối chuyện phẫu thuật làm đẹp. Tuy nhiên, người yêu tôi không thích tôi phẫu thuật, bảo thế là đẹp rồi, nên tôi không cần phẫu thuật để mình đẹp hơn nữa. 

- Nếu phải phẫu thuật thẩm mỹ, chị chọn phẫu thuật bộ phận nào trên cơ thể?

- Cái mũi, vì mũi của tôi bị gẫy.

Văn Trinh

 Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Bình luận
vtcnews.vn