Yêu nhau nhiều năm, Ngô Kiến Huy khiến Khổng Tú Quỳnh bật khóc vì làm điều này

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 08/12/2017 16:11:00 +07:00

Nam ca sĩ dành cho bạn gái một điều ngạc nhiên và thú vị khiến cô bật khóc nức nở.

Vốn là một anh chàng lắm chiêu, Ngô Kiến Huy tiếp tục tạo bất ngờ cho bạn gái Khổng Tú Quỳnh bằng bữa tiệc kỷ niệm tình yêu của cả hai trong chương trình Việt Nam tươi đẹp tại Sapa – Lào Cai.

Xác định chuyến đi này như một kỳ nghỉ tuyệt vời và nhiều kỷ niệm của cả hai nên sau khi mừng sinh nhật cho Khổng Tú Quỳnh trên đỉnh Fansipan, Ngô Kiến Huy tiếp tục bí mật tổ chức bữa tiệc ấn tượng và lãng mạn kỷ niệm tình yêu dành cho Khổng Tú Quỳnh.

Nam ca sĩ bí mật tự tay trang trí, chuẩn bị hoa và in ra nhiều bức ảnh kỉ niệm của cả hai trong hành trình yêu nhau hơn 7 năm.

01 NGO KIEN HUY BI MAT TO CHUC KI NIEM NHIEU NAM YEU NHAU CHO KHONG TU QUYNH (4)

Khổng Tú Quỳnh bật khóc vì hành động của Ngô Kiến Huy.

Chứng kiến bữa tiệc nhiều hình ảnh kỷ niệm này, Khổng Tú Quỳnh không giấu được sự xúc động vì yêu nhau nhiều năm nhưng đây là lần đầu tiên Ngô kiến Huy làm điều này.

Cô chia sẻ trong nước mắt hạnh phúc: “Quỳnh hoàn toàn không biết về sự chuẩn bị của Huy. Đây là lần đầu tiên anh Huy tổ chức như thế này làm cho Quỳnh rất ngạc nhiên và hạnh phúc lắm. Ngoài đời, Huy là một người rất nguyên tắc, nghiêm túc trong tình yêu nên bữa tiệc lãng mạn này thực sự rất bất ngờ và đáng nhớ với Quỳnh”.

Video: Khổng Tú Quỳnh bật khóc khi Ngô Kiến Huy bí mật làm kỉ niệm tình yêu tại Sapa

Sau bữa tiệc, Ngô Kiến Huy đưa Khổng Tú Quỳnh tham dự lễ hội Sắc màu Tây Bắc phía dưới chân núi, nằm trong không gian được trang hoàng như một phiên chợ vùng cao với nhiều hoạt động hấp dẫn và cùng đốt lửa, ăn uống và múa hát với người dân bản địa.

Nghỉ ngơi một đêm tại Sapa, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh được chương trình đưa đến bản Cát Cát của người H’Mông để trải nghiệm cuộc sống đời thường cùng người dân bản xứ. Nhằm cảm nhận rõ nét hơn về cuộc sống thôn bản, cặp đôi thay trang phục truyền thống đặc trưng dân tộc H’Mông về nhà một người dân trong bản, hái rau, nấu ăn và dùng bữa cơm thân mật với cả gia đình.

Hành trình Sapa cùng Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh được ê kíp chương trình thực hiện với những hình ảnh hoành tráng của núi rừng Tây Bắc cùng sự kỳ công chuẩn bị về mặt nội dung nên thu hút khá nhiều lượt người quan tâm.

Ngô Kiến Huy chia sẻ: “Một hành trình tuyệt vời để khám phá và cảm nhận rõ nét nhất về Sapa, chỉ 2 ngày đến đây, Huy và Quỳnh rất thích và sẽ quay trở lại khi có dịp. Sapa quả thật là một nơi đáng phải đến và là một trong những danh thắng bậc nhất ở Việt Nam cần chinh phục”.

Những hình ảnh khác trong chuyến đi của Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh:

01 NGO KIEN HUY BI MAT TO CHUC KI NIEM NHIEU NAM YEU NHAU CHO KHONG TU QUYNH (1)

 

01 NGO KIEN HUY BI MAT TO CHUC KI NIEM NHIEU NAM YEU NHAU CHO KHONG TU QUYNH (5) 3

Khổng Tú Quỳnh khóc nức nở trong vòng tay bạn trai.

02 NGO KIEN HUY - KHONG TU QUYNH THAM GIA CAC HOAT DONG TRONG LE HOI SAC MAU TAY BAC (1) 5

 

02 NGO KIEN HUY - KHONG TU QUYNH THAM GIA CAC HOAT DONG TRONG LE HOI SAC MAU TAY BAC (10) 5

 

03 NGO KIEN HUY - KHONG TU QUYNH TAI BAN CAT CAT - HOA THAN THANH NGUOI DAN TOC HMONG (2) 7

 

03 NGO KIEN HUY - KHONG TU QUYNH TAI BAN CAT CAT - HOA THAN THANH NGUOI DAN TOC HMONG (8) 9

 

03 NGO KIEN HUY - KHONG TU QUYNH TAI BAN CAT CAT - HOA THAN THANH NGUOI DAN TOC HMONG (17) 11

Cặp đôi cùng nhau giao lưu, nhảy sạp nhiệt tình với những chàng trai, cô gái người bản xứ H’Mông, thưởng thức điệu múa truyền thống, lắng nghe tiếng cồng chiên vang vọng giữa chốn núi rừng Tây Bắc.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn