Yêu người lớn hơn 15 tuổi và bí hiểm

Sức khỏeThứ Ba, 02/08/2011 07:34:00 +07:00

Mới gặp nhau lần đầu ở quán cafe mà anh ấy đã hôn lên mặt và khắp người em. Liệu đó có phải là tình yêu chân thật?

Mới gặp nhau lần đầu ở quán cafe mà anh ấy đã hôn lên mặt và khắp người em. Liệu đó có phải là tình yêu chân thật?

Em đang có một chuyện rất khó nghĩ, em mong được chị tư vấn giúp.

Em năm nay 20 tuổi, hiện giờ em vẫn còn đi học. Bốn tháng trước em có quen một người lớn hơn mình tới mười lăm tuổi qua mạng. Sau đó em đồng ý cho số điện thoại và được một thời gian thì  em đồng ý hẹn gặp.

Nên chọn và yêu một người bạn biết rõ xuất xứ, hoàn cảnh. Ảnh minh họa 

Khi gọi điện, anh ấy kể cho em nghe về mối tình đầu, kể luôn những chuyện rất riêng tư và bí mật khác nữa vì anh muốn em biết rằng anh ấy luôn thành thật mọi chuyện và không bao giờ nói dối em. Theo lời anh thì sau khi mối tình đầu kết thúc anh ấy đi theo tàu đi biển suốt mấy năm trời, bây giờ anh hiện đang làm tại một công ty, anh cũng làm cố định ở đó luôn ko đi theo tàu nữa. Và kể từ khi mối tình đầu kết thúc đến giờ anh ấy chưa có thêm 1 mối tình nào nữa cho đến khi gặp em, anh ấy nói yêu em mất rồi làm em thấy phân vân và khó nghĩ quá. Liệu có tình yêu nào đến nhanh như vậy không chị?

Tháng đầu ngày nào anh ấy cũng gọi điện hoặc nhắn tin cho em một lần, mấy tháng sau thưa dần, có lúc không liên lạc với em hơn một tuần luôn, em cũng không liên lạc lại vì em nghĩ mình là con gái. Rồi một ngày anh ấy gọi điện thoại trách em sao không liên lạc với anh ấy, và giải thích là đi công tác một tuần và điện thoại hỏng nên mất số của em, sau đó anh phải mò mẫm bấm đại mấy lần mới đúng số của em, và nói nhớ, muốn hẹn gặp em, em đồng ý.

Khi hẹn, anh ấy dành chọn địa điểm hẹn, và dắt em vào một quán vắng khách, vào chỗ kín đáo sâu trong quán, rồi anh ấy hôn lên má em, hôn lên tay, vai của em, suốt cuộc hẹn rất đó anh ấy chỉ hôn em mà thôi.

Đến lần hẹn thứ hai, anh lại dắt em vào một quán khá kín có rèm che ngăn chỗ ngồi để không ai thấy. Lần này anh ấy cũng liên tục ôm và hôn em, thậm chí còn cho tay vào trong áo để động vào vòng 1 của em, và bắt em cũng phải làm như vậy với anh. Chưa hết, anh ấy còn bắt em phải động vào cả 'chỗ ấy' của anh nữa. Em không chịu thì anh bảo đàn ông ai cũng ham muốn như vậy, nếu không thế mới là chuyện lạ??? Liệu có thật thế không hả chị?

Sau hôm đó em vô cùng áy náy với ba mẹ và anh hai vì mình đã trót như vậy với một người lạ. Em cảm thấy vô cùng tội lỗi vì đó là lần đầu tiên có người đàn ông hôn em. Thực lòng em cũng yêu anh ấy, nhưng em không biết anh có yêu em thật lòng hay không hay chỉ ham muốn làm những chuyện trên mà thôi, liệu đàn ông lớn tuổi có phải ai cũng thế không chị? (Em gái)

Trả lời:

Chào em, cảm ơn em đã gửi băn khoăn về chuyên mục, qua những tâm sự của em, chị hiểu em là một cô gái quá trẻ, còn đang là sinh viên, trong khi người mà em quen qua mạng lại là một người đàn ông quá già giặn và trưởng thành,  vì vậy anh ta mới có đủ sức lừa một cô gái trẻ nhẹ dạ cả tin như em.

Em nói anh ấy hiện làm ở một công ty, vậy em có biết đó là công ty nào, địa chỉ ở đâu không? Anh ấy nói với em là 35 tuổi, vậy có nói địa chỉ nhà riêng cho em biết không? Chắc là chưa đúng không, vậy tại sao em lại tin một người đàn ông lạ khi mà mình chưa hiểu gì về anh ta như vậy?

Việc anh ta gọi điện cho em mỗi tháng một lần là vào thời gian nào, ban ngày hay buổi tối? Sao em không thử gọi lại cho anh ấy một lúc bất chợt để xem anh ấy có dám nghe và nói chuyện thoải mái hay lại lén lút sợ hãi? Nếu ngày nào anh ấy cũng gọi thì còn có thể tạm tin được, vậy mà đến khi anh ta cả tuần không hỏi han nhau câu nào mà em cũng vẫn tin được thì chị thấy em thật quá nhẹ dạ và tin người.

Một người đàn ông đã 35 tuổi thì rất có thể là đã có vợ và con rồi em ạ, còn việc anh ta nói là làm ở công ty mà phải hay đi tàu biển cả tuần thì rất có thể đó là lý do để bao biện cho anh ta đang có vợ hay có một cô gái nào khác mà thôi. Anh ta kể cả mối tình đầu của mình cho em nghe thì nó cũng chẳng nói lên điều gì, một người già dặn và kinh nghiệm như vậy thì khó gì khi bịa ra một câu chuyện như thế?

Trong lần hẹn đầu, lý ra là để gặp mặt nhau và nói chuyện vui vẻ thì rất tiếc anh ta lại dẫn em vào một quán và ôm hôn em, vậy mà em cũng chấp nhận và lại tiếp tục đi theo anh ta đến quán thứ hai để bị ôm hôn và động chạm cả những phần nhạy cảm như thế?  Người đàn ông đàng hoàng không ai cư xử với bạn gái ngay trong lần đầu như vậy, chẳng qua là anh ta đang quá thèm 'chuyện ấy' mà chưa dám dẫn em vào khách sạn ngay. Để cho anh ta thản nhiên làm như vậy trong hai lần mà em vẫn chấp nhận được thì chứng tỏ em khá nhẹ dạ và tin người và cũng rất thoáng trong tình cảm.

Điều em băn khoăn với chị, anh ấy yêu em thật hay chỉ là sex thôi thì chị có thể trả lời thật cho em: Là sex thôi em ạ. Là sex nên ngay lần đầu mới ôm hôn, lần thứ 2 ôm hôn và động vào những chỗ nhạy cảm, chắc chắn lần ba nếu em vẫn đồng ý hẹn gặp thì sẽ là khách sạn.

Em có muốn như vậy hay không mà tại sao sau hai lần không rút kinh nghiệm và mắng cho anh ta một trận để anh ta biết mình không phải là cô gái dễ dãi, có thể để cho đàn ông thích làm gì thì làm?

Nam giới không phải ai cũng thèm sex như vậy, và những người tử tế thì nếu thèm sex cũng khó có thể có những hành động nóng vội như anh ta. Còn nếu yêu thực sự, người đàn ông sẽ trân trọng bạn gái, dẫn cô ấy đi xem phim, hẹn hò, uống nước rất lâu rồi mới âu yếm chứ không bao giờ vắng mặt cả tuần rồi lại hành động quá sàm sỡ như vậy trong lần hẹn đầu.

Còn em nói cũng yêu anh ấy thì em yêu anh ấy vì cái gì, vì anh ta đẹp trai, giầu có, hay nói chuyện hay? Đó không phải là cái làm nên tình yêu em ạ, tình yêu trước tiên phải có sự trân trọng nhau mà anh ta thì không có điều đó. Ngoài ra, em đã quen, đã hiểu gì về anh ta mà có thể yêu và thích nhanh đến như vậy? Em có thấy mình thích một người quá dễ hay không? Và chính vì em ngây thơ, cả tin như vậy nên mới bị anh ta 'giở trò' trong 2 lần hẹn đầu mà không làm gì được.

Cách tốt nhất trong trường hợp của em, quên anh ta ngay và đừng liên lạc với anh ta dưới bất cứ hình thức nào. Em còn quá trẻ, nên tập trung vào học hành và chơi với những người bằng hoặc hơn 1 vài tuổi, không nên làm quen với người già giặn và từng trải quá như thế.

Cũng không nên thường xuyên vào mạng lên các trang web kết bạn vì nó không đáng tin  em ạ. Hãy coi đây là một kinh nghiệm cho mình khi mới bước vào ngưỡng cửa tình cảm, coi như mình đã mất đi nụ hôn đầu thiêng liêng cho một người không xứng đáng. Vậy thì lần thứ hai, hãy tỉnh táo và dành tặng nụ hôn cho người đàn ông yêu mình thật sự chứ đừng ngốc nghếch như lần này nhé!

Chúc em học tốt, vui vẻ.

Theo eva.vn

Bình luận
vtcnews.vn