Yêu cầu cấm bán Galaxy Tab tại Mỹ bị bác bỏ

Khoa học - Công nghệThứ Bảy, 03/12/2011 04:00:00 +07:00

(VTC News) - Sau phán quyết tại Úc, Apple lại bị phen "muối mặt" khi yêu cầm cấm bán Galaxy Tab trên thị trường Mỹ bị bác bỏ.

Anh(VTC News) - Sau phán quyết tại Úc, Apple lại bị phen "muối mặt" khi yêu cầm cấm bán Galaxy Tab trên thị trường Mỹ bị bác bỏ.

Tin từ Reuters cho, trong một quyết định đưa ra vào cuối ngày thứ 6 vừa qua, thẩm phán của Toà án Liên bang Mỹ là Judge Lucy Koh đã từ chối yêu cầu sơ bộ của Apple đối với Samsung.

Samsung bước đầu đã dành được một số phán quyết có lợi cho họ - ảnh: Reuters 

Đây là một quyết định quan trọng, liên quan tới cuộc chiến pháp lý về quyền sở hữu trí tuệ giữa Apple và Samsung liên quan đến 20 trường hợp bị cáo buộc, đồng thời diễn ra tại 10 quốc gia trên khắp các châu lục khác nhau.

Đáp lại yêu cầu của toà án, phát ngôn viên của Apple - Kristin Huguet khẳng định rằng: "sự sao chép trắng trợn của Samsung là hoàn toàn sai trái".

Cuộc chiến vẫn tiếp tục diễn ra trên mặt các phương tiện truyền thông đại chúng, ngoài toà án và bằng khẩu chiến, người phát ngôn của Samsung là Jason Kim hoan hỉ: "Phát quyết này cho thấy lập luận của Apple là không có căn cứ".

Samsung bị Apple đâm đơn kiện tại Mỹ vào tháng 4, nhà sản xuất này bị công ty có trụ sở tại Cupertino cho rằng đã sao chép một cách "mù quáng" các sản phẩm iPhone và iPad của họ.

Bảo Anh


Bình luận
vtcnews.vn