Yêu ca hát từ nhỏ, người đẹp Việt nhận danh hiệu Hoa hậu tài năng Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 18/12/2018 19:38:00 +07:00

Vượt qua nhiều gương mặt sáng giá, người đẹp Tô Diệp Hà giành chiến thắng trong phần thi Tài năng tại cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018

Vượt qua nhiều gương mặt sáng giá, người đẹp Tô Diệp Hà đã giành chiến thắng trong phần thi Tài năng tại cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 được tổ chức tại Thái Lan.

Tại cuộc thi, Tô Diệp Hà chia sẻ: "Trước khi lên đường tham gia cuộc thi này ngoài việc trau dồi kỹ năng giao tiếp, catwalk và tập luyện để có hình thể chuẩn, tôi còn dành phần lớn thời gian để học hát".

Trong phần thi tài năng của đêm chung kết, người đẹp đã thể hiện bài hát "Chào Việt Nam", một sáng tác của nhạc sĩ Lê Tự Minh.

48384333_317585098849336_1796425532464693248_n

Người đẹp Tô Diệp Hà nhận danh hiệu Hoa hậu Tài năng tại cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018.

Phần dự thi nhận được đánh giá cao, gây ấn tượng đặc biệt với ban tổ chức cũng như của thí sinh dự thi đến từ nhiều nước. Người đẹp nhận được nhiều lời khen và chúc mừng của khán giả yêu mến tham gia tại chương trình.

Tô Diệp Hà chia sẻ rằng từ nhỏ cô đã rất yêu ca hát nên trước khi vòng thi tài năng được diễn ra, cô đã tập luyện rất siêng năng, mong muốn phần thi sẽ được thể hiện hoàn hảo nhất trên sân khấu. Khi nghe tên mình được xướng lên trong giờ công bố kết quả, cô không giấu được cảm xúc vui mừng.

“Đây sẽ là những kỉ niệm đẹp khó quên trong thanh xuân của mình”, người đẹp chia sẻ.

t5 3

  Tô Diệp Hà được ban tổ chức và bạn bè thế giới đánh giá cao cả về tài năng lẫn sắc đẹp.

Tô Diệp Hà sinh năm 1996, đến từ đất mỏ Quảng Ninh. Với lợi thế hình thể, làn da trắng cùng gương mặt xinh đẹp, cô được đánh giá là gương mặt nhan sắc trẻ đầy tiềm năng. 

Ms Vietnam Beauty International Pageant là đấu trường nhan sắc hoành tráng, quy mô riêng dành cho người Việt tại Mỹ do CEO Kristine Thảo Lâm sáng lập.

Cuộc thi nhằm tìm kiếm những nhan sắc nổi bật, vẻ đẹp trí tuệ đại diện cho hình ảnh phụ nữ Việt Nam đang sinh sống và làm việc khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, thí sinh tham gia cuộc thi cũng đã được đào tạo về kỹ năng lựa chọn trang phục, chăm sóc sức khỏe, catwalk, tạo dáng trước ống kính, ứng xử.

Linh Nhi
Bình luận
vtcnews.vn