Yêu: Bản tình ca tuyệt đẹp

Góc của nàngThứ Ba, 01/12/2015 12:30:00 +07:00

(VTC News) - Cứ hãy yêu nhau khi còn có thể. Nếu yêu nhau hãy tìm đến bên nhau dù phải vượt qua bao nhiêu khó khăn, cách trở thì bờ bến sau cùng sẽ là hạnh phúc

(VTC News) - Cứ hãy yêu nhau khi còn có thể. Nếu yêu nhau hãy tìm đến bên nhau dù phải vượt qua bao nhiêu khó khăn, cách trở thì bờ bến sau cùng sẽ là hạnh phúc.

“Yêu” là một bộ phim Việt Nam nói về chuyện tình cảm của các bạn đồng tính cực đáng xem! Đây là một bộ phim cho đạo diễn Việt Max cùng cặp đôi Chipu – Gil Lê thực hiện trong vai hai nhân vật chính và sự góp mặt của một số diễn viên trẻ có ngoại hình sáng giá.

Nội dung bộ phim xoay quanh cuộc sống và mối quan hệ của hai bạn trẻ là Tú do Gil Lê thủ vai và Nhi do Chipu thủ vai.

Nhịp phim nhẹ nhàng dẫn dắt người xem từ những năm tháng ấu thơ khi còn đi học của Tú và Nhi với những kỉ niệm thật đẹp, đáng nhớ! Những kỉ niệm khó quên thời cắp sách sẽ khiến người xem ấn tượng vô cùng mạnh mẽ về tình bạn giữa Tú và Nhi.

Tình bạn giữa Tú và Nhi bị chia cắt bởi một biến cố lớn – khi Nam, anh trai của Tú bị tai nạn giao thông khiến cả gia đình Tú từ một người láng giềng phải chuyển về quê ngoại tại Vũng Tàu.

Cuộc chia tay diễn ra trong sự chờ đợi lẫn hụt hẫng của Tú và nỗi buồn của Nhi khi Nhi không ra gặp Tú lần sau cùng trước lúc chia tay.

Thời gian cứ thế trôi qua, Nhi và Tú lớn lên trong hai hoàn cảnh hoàn toàn khác nhau, gặp những biến cố trong cuộc sống và dường như trở thành hai con đường song song không có bất kì điểm chung nào cho đến một ngày…

Nhi vô tình gặp lại Tú tại nơi làm việc của mình, hai người kể cho nhau nghe những kỉ niệm và những biến cố trong suốt mười năm dài không gặp nhau.

Tú thường xuyên đến nhà thăm bà của Nhi, tình bạn của họ năm nào giờ đây còn khăng khít hơn trước rất nhiều. Tú và Nhi như hình với bóng, bất kể là Nhi đi học hay tập hát cũng là Tú đón đưa.

Với sự xuất hiện của Tú cũng khiến cho Hoàng – người yêu của Nhi thấy vô cùng khó chịu và anh thể hiện điều này một cách rõ ràng qua thái độ cũng như lời nói dành cho Tú.

Và những hiềm khích giữa Tú và Hoàng khiến Nhi càng thấy mệt mỏi và nhận ra rằng bản thân không hề thấy hạnh phúc trong mối quan hệ với Hoàng dù anh hết mực thương yêu và quan tâm cô. Trong cô có gì đó đã đổi khác mà chính cô cũng không nhận ra đó là gì!

Từ ngày gặp lại Tú, Nhi như tìm thấy người bạn thân thiết thuở nào, cô vui vẻ và thấy cuộc sống tươi đẹp hơn. Trong những lúc như thế thì bà của Nhi đột ngột qua đời, khi Nhi đau khổ nhất, Tú đã bên cô để an ủi và chăm sóc.

Cùng sự động viên ấy, Nhi và nhóm nhạc được vào vòng chung kết trong một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc. Qua những khổ luyện là gặt hái thành công, trong lúc ấy Nhi phát hiện ra tình cảm của mình dành cho Tú thực sự là gì và Tú cũng không còn ngần ngại thừa nhận điều đó với Nhi. Tú yêu Nhi.

Tình yêu giữa Tú và Nhi là một tình yêu đẹp với hình ảnh hai người hôn nhau trong màn mưa buổi tối hôm ấy! Đó hẳn là một hình ảnh vô cùng đắt của bộ phim khiến người xem phải bật khóc vì cảm động khi chiêm ngưỡng một tình yêu đầy trong sáng như thế!

Đằng sau tình yêu ấy là những đấu tranh để bảo vệ hạnh phúc trước định kiến của xã hội, áp lực từ gia đình nhưng sau cùng thì tình yêu chân thành sẽ cho người ta đủ niềm tin và sức mạnh để chiến thắng và vượt qua mọi khó khăn cũng như thử thách.

Một trong những nhân vật phụ là Miến – một chàng trai mang lòng yêu Tú nhưng đến cuối phim lại chính là người góp phần vun đắp cho tình cảm giữa Tú và Nhi. Ngoài ra thì một số phân vai khác cũng gây ra không ít sóng gió cho cuộc sống của Nhi và Tú từ chính những ganh ghét hàng ngày.

Phim là một bản nhạc hay với giai điệu nhẹ nhàng nhưng sâu lắng, khiến cho người xem hiểu được rằng tình yêu là một điều vô cùng đẹp đẽ dù nó trong hoàn cảnh nào hay bất kì mối quan hệ nào.

Cứ hãy yêu nhau khi còn có thể. Nếu yêu nhau hãy tìm đến bên nhau dù phải vượt qua bao nhiêu khó khăn, cách trở thì bờ bến sau cùng sẽ là hạnh phúc.

Sắc

Bình luận
vtcnews.vn