Yến Trang khoe vũ đạo nóng bỏng 'đốt mắt' người xem

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 17/09/2017 11:25:00 +07:00

Vốn tự tin với khả năng của mình, Yến Trang đã có những cảnh khoe vũ đạo nóng bỏng trong MV "Quên" vừa ra mắt.

Video: MV "Quên" - Yến Trang

Sau thành công của MV Buông với hình ảnh một cô nàng geisha Nhật Bản, Yến Trang lại tiếp tục khiến khán giả “đứng ngồi không yên” khi ra mắt MV Quên - ca khúc từng được cô thể hiện trong The Remix 2017 những đã làm mới lại với phong cách dance cùng vũ đạo nóng bỏng.

DKD_6867

 

DKD_7056

 

Trong sản phẩm mới, Yến Trang tiếp tục kết hợp với nhà sản xuất Onionn và biên đạo Lan Nhi, đẩy mạnh tối đa khả năng vũ đạo được khán giả đánh giá tốt trong suốt thời gian qua để cho ra mắt một sản phẩm thỏa mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn.

DKD_7078 3

 

DKD_7387 6

Yến Trang không ngại khoe eo thon, ngực đầy trong MV mới.

Là người cầu toàn, Yến Trang vẫn rất chú trọng phần trang phục cho sản phẩm dù chỉ quay trong một bối cảnh duy nhất. Để diện những bộ cánh ôm sát và lên hình thật đẹp, nữ ca sĩ đã ép mình vào một chế độ ăn uống nghiêm ngặt và đã giảm cân thành công đến mức trang phục chuẩn bị từ trước đã không mặc vừa khi bắt đầu quay MV.

DKD_7382 6

 

Bên cạnh đó, nhiều người lo lắng cho sức khoẻ của cô nhưng nữ ca sĩ tự tin khẳng định mình còn đủ sức để cống hiến cho khán giả. Vì dance là thế mạnh nên Yến Trang vẫn sẽ đi theo hình ảnh của một nghệ sĩ vừa hát vừa nhảy tốt trên sân khấu.

“Dễ thấy rằng trên thế giới vẫn có những nghệ sĩ đã lớn tuổi nhưng vẫn miệt mài theo đuổi dòng nhạc dance như Madona, Jennifer Lopez, Beyonce. Họ trông vẫn cháy hết mình cùng đam mê của mình, và tôi cũng thế” – Yến Trang chia sẻ.

DKD_7450 8

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn