Yên Phát: Thương hiệu khẳng định bằng chất lượng

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 26/11/2018 14:33:00 +07:00

Lựa chọn một địa chỉ phân phối, cung cấp máy nén khí uy tín là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến hiệu suất làm việc cũng như để ít xảy ra sự cố kỹ thuật, giúp người dùng giảm được chi phí cho dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng nhất.

Một trong những địa chỉ phân phối uy tín được người tiêu dùng và cộng đồng mạng xã hội đánh giá cao trong thời gian vừa qua là Công ty TNHH xuất nhập khẩu thương mại Yên Phát. Ra đời với phương châm đem đến những giá trị sản phẩm đích thực cho người tiêu dùng, Yên Phát cam kết cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm máy nén khi piston, máy nén khí trục vít,... hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với đầy đủ giấy chứng nhận về nguồn gốc, chất lượng được cấp bởi các nhà phân phối và hãng sản xuất.

Sản phẩm máy bơm khí nén Yên Phát cung cấp bao gồm:

image001

Máy nén khí Kobelco áp suất khí lớn, tỷ số nén cao lượng khí nén ổn định 

- Máy nén khí trục vít Kobelco: Kobelco là thương hiệu máy nén khí hàng đầu tại Nhật Bản. Hãng Kobelco nổi tiếng về lĩnh vực sản xuất các dòng máy trục vít có dầu và không dầu với áp suất khí lớn, tỷ số nén cao, phù hợp để sử dụng trong các doanh nghiệp cần lưu lượng khí nén lớn và liên tục để phục vụ hoạt động sản xuất.

Đặc biệt máy bơm khí nén không dầu Kobelco được các chuyên gia hàng đầu về thiết bị nén khí trên thế giới đánh giá là một trong những loại máy thông minh và hiện đại nhất hiện nay. Loại máy này giúp rút ngắn hoạt động sản xuất, giảm thiểu chi phí tối đa, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và doanh thu cho người sử dụng.

- Máy nén khí trục vít Compkorea: Thương hiệu máy nén khi đến từ xứ sở Kim Chi này không hề khiến người tiêu dùng thất vọng khi sở hữu thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp. Máy được tích hợp 160 trạng thái vận hành, màn hình hiển thị thông số kỹ thuật, tình trạng vận hành trên thân máy; giúp người dùng dễ dàng theo dõi, phát hiện nhanh chóng những lỗi và chủ động tìm cách khắc phục, tiết kiệm thời gian, chi phí sửa chữa.

image003

Fusheng cung cấp đa dạng các máy bơm khí nén đáp ứng nhu cầu người dùng 

- Máy nén khí Fusheng: Được thành lập vào năm 1953, Fusheng luôn duy trì triết lý theo đuổi sự hoàn hảo của sản phẩm và làm giàu cho cuộc sống. Vì vậy tập đoàn Fusheng luôn nỗ lực hết mình để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm máy nén khí có chất lượng cao nhất.

Và sau nhiều năm phấn đấu máy nén khí Fusheng đã có mặt trên 60 quốc gia trên toàn thế giới và được nhiều người tiêu dùng ưu ái. Các sản phẩm máy bơm khí nén Fusheng cung cấp đa dạng từ máy nén khí trục vít, piston công suất lớn đáp ứng nhu cầu của nhiều nhà xưởng đến các dòng máy nén khí mini phục vụ nhu cầu của các hộ gia đình.

- Máy nén khí Puma: Puma là một trong những thương hiệu máy nén khí nổi tiếng của Đài Loan không thể không nhắc tới trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của Puma được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng bởi thiết bị sở hữu những ưu điểm nổi bật như chất lượng tốt, độ bền cao, giá thành hợp lý.

Đến nay, máy bơm khí nén Puma đã có mặt tại hơn 136 quốc gia, chiếm lĩnh thị phần lớn. Giống như Fusheng thì hãng Puma cũng cung cấp các dòng máy nén khí công nghiệp từ kiểu trục vít, piston đến các dòng máy nén khí gia đình công suất nhỏ cho người tiêu dùng đa dạng lựa chọn.

- Máy nén khí Pegasus: Máy nén khí Pegasus – là một trong số ít những sản phẩm máy nén khí Việt Nam được các chuyên gia đánh giá cao. Tuy là sản phẩm trong nước nhưng hiệu năng của máy lại không thua kém so với hàng ngoại mà giá thành lại khá rẻ. Đặc biệt đây là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng nghĩ đến đầu tiên khi có nhu cầu mua máy nén khí mini, máy piston công suất tầm trung, máy giảm âm không dầu.

image005 3

Máy nén khí Palada có khả năng trao đổi nhiệt tốt, ít bị nóng khi hoạt động liên tục 

- Máy nén khí piston Palada: Palada là một trong những thương hiệu lớn chuyên sản xuất các dòng máy piston. Trải nghiệm thực tế cho thấy các sản phẩm của hãng có khả năng trao đổi nhiệt tốt, ít bị nóng lên dù phải hoạt động liên tục trong môi trường có nhiệt độ cao. Vì vậy, ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, dòng máy này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng Việt.

Yên Phát - Thương hiệu khẳng định bằng chất lượng

Nhiều năm qua, Yên Phát vẫn luôn giữ vững vị trí là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị nén khí công nghiệp trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng bằng việc cung cấp các sản phẩm chất lượng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì vậy, người tiêu dùng có thể yên tâm khi mua hàng tại đây. Ngoài ra, công ty đã khẳng định sự chuyên nghiệp, uy tín của mình với việc cung cấp các dịch vụ khách hàng chu đáo như:

- Dịch vụ giải đáp thắc mắc miễn phí

- Dịch vụ trọn gói về lắp đặt hướng dẫn sử dụng, bảo hành, bảo trì các sản phẩm từ những kỹ thuật viên lành nghề

- Dịch vụ đặt hàng trực tuyến – thanh toán tiện lợi – giao hàng nhanh chóng,...

- Cung cấp nhiều chính sách giá ưu đãi cho người tiêu dùng

Không chỉ được biết đến trên thị trường máy nén khí, Yên Phát còn là địa chỉ được nhiều người tiêu dùng ưu ái khi có nhu cầu mua sắp các thiết bị vệ sinh công nghiệp như máy hút bụi, máy chà sàn, máy rửa xe,... Để được tư vấn và báo giáthiết bị công nghiệp Yên Phát người tiêu dùng có thể tìm hiểu qua website của công ty Yenphat.vn hoặc đến trực tiếp công ty tại Tổ 15,P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội để được hỗ trợ miễn phí.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn