Yahoo! Connected TV sẽ ra mắt vào tháng 3 năm 2011

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 23/11/2010 10:29:00 +07:00

(VTC News) – Nền tảng Yahoo! Connected TV đang chấp nhận việc đăng ký các dịch vụ trả tiền cho dịp ra mắt vào tháng 3 năm 2011.

(VTC News) – Nền tảng Yahoo! Connected TV đang chấp nhận việc đăng ký các dịch vụ trả tiền cho dịp ra mắt vào tháng 3 năm 2011.

 
Yahoo đã mở cửa tự do cho các nhà phát triển muốn đăng ký các ứng dụng trả tiền trên nền tảng Yahoo! Connected TV sắp ra mắt của hãng. Dự kiến ra mắt vào tháng 3/2011, kho ứng dụng sẽ mang tới cho người dùng một giao diện trên TV với nội dung phong phú, tương thích với các dòng HDTV . Hiện nhiều tập đoàn lớn như Sony, VIZIO, Toshiba, Samsung và LG đều đã đăng ký dịch vụ này. Các nhà phát triển có thể định giá ứng dụng của mình từ 0.99 USD cho đến 99 USD.

Việc phát triển ứng dụng không yêu cầu rắc rối, chỉ cần đăng ký tại chương trình phát triển ứng dụng của Yahoo! Connected TV và tải về bộ công cụ phát triển. Cũng giống như App Store của Apple, các nhà phát triển được giữ lại 70% doanh thu, số còn lại do Yahoo! quản lý. Hiện tại hỗ trợ hình thức thanh toán một lần duy nhất thay vì thanh toán trong nội bộ ứng dụng.

 
Chương trình phát triển ứng dụng trả tiền khởi đầu sẽ dành cho các nhà phát triển và phát hành tại Mỹ, Anh, Đức, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Pháp, Canada và Australia, Yahoo! sẽ tiếp tục mở rộng danh sách trong các giai đoạn sau. Hiện hãng đã có trong tay những cái tên như Kadoo, PlayJam, Virtual Nerd, ScreenDreams, Accedo Broadband and MyCast Weather đăng ký phát triển ứng dụng.

Hoàng Ngọc (theo SlashGear)

Bình luận
vtcnews.vn