Xuyên đêm phát tin tìm tàu cá bị đâm chìm, 5 ngư dân vẫn mất tích trên biển

Thời sựThứ Tư, 09/03/2016 08:00:00 +07:00

Đến sáng 9/3, Trung tâm Phối hợp Tìm kiếm cứu nạn hàng hải vẫn chưa tìm thấy tung tích 5 thuyền viên mất tích trên tàu cá Khánh Hòa bị chìm ở vùng biển Hoàng Sa

(VTC News) - Đến sáng 9/3, Trung tâm Phối hợp Tìm kiếm cứu nạn hàng hải  vẫn chưa tìm thấy tung tích 5 thuyền viên mất tích trên tàu cá Khánh Hòa bị chìm ở vùng biển Hoàng Sa.
Theo đó, sáng 8/3, Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải (TKCNHH)  khu vực 2 (đóng tại Đà Nẵng) nhận được tin tàu cá KH 96640TS của ngư dân Khánh Hòa bị một tàu lạchưa rõ quốc tịch đâm chìm.

Lúc này trên tàu có 5 ngư dân, hoạt động đánh bắt tại vị trí 16,10 độ Bắc-113,15 độ Đông, trong khu vực quần đảo Hoàng Sa (Đà Nẵng).

Tại thời điểm nhận được thông tin, 5 ngư dân tàu cá này đang trôi dạt trên biển bằng thúng chai.

Tàu cá, bị đâm chìm, 5 ngư dân, mất tích, trên biển, Hoàng Sa, tàu lạ
Trung tâm Phối hợp TKCNHH khu vực 2 tiếp tục tìm kiếm 5 ngư dân của tàu Khánh Hoa mất tích trên thúng chai 

Sau khi nhận được thông tin, Trung tâm TKCNHH khu vực 2 đã phát liên lạc với tàu cá bị nạn cũng như các tàu cá ở lân cận khu vực bị nạn nhưng đến nay vẫn chưa bắt được liên lạc, chưa xác định được vị trí để điều tàu cứu nạn ra trợ giúp.

Hiện Trung tâm này đang triển khai mọi biện pháp để nắm rõ tình hình các ngư dân và tàu cá bị nạn để có phương án cứu nạn.

Xuân Mai
Bình luận
vtcnews.vn