Xuống phố đón hè với trang phục thời thượng như Khánh My

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 30/05/2018 11:56:00 +07:00

Khánh My luôn mang đến cho khán giả những hình ảnh đa phong cách từ thần thái đến thời trang.

Là diễn viên, người mẫu được nhiều khán giả biết đến bởi gương mặt xinh đẹp cùng chiều cao nổi bật, Khánh My gây ấn tượng bởi thần thái rạng ngời cùng gu thời trang đẳng cấp không chỉ trên thảm đỏ mà còn trong những lần diện trang phục xuống phố.

Trong bộ ảnh vừa thực hiện, Khánh My tự tin khoe vóc dáng chuẩn mực cùng đôi chân dài trong trang phục kín đáo và thanh lịch nhưng vẫn cuốn hút bởi gu thời trang đẳng cấp. Đây cũng là những gợi ý của “mỹ nhân Sài thành” dành cho các bạn gái khi hè đến.

IMG_8650

Xuống phố đón hè, Khánh My chọn lựa cho mình những tông màu thời thượng cho trang phục cùng loạt hàng hiệu đắt đỏ.

IMG_9758 11

Với jumpsuit được may bằng chất liệu voan mỏng nhẹ cùng tông màu nude,  Khánh My kết hợp khéo léo cùng chiếc túi xách nhỏ nhắn ton-sur-ton và mắt kính Gentlemonster thời thượng thu hút ánh nhìn.

IMG_8652

Nếu không thích sự sang trọng, các bạn nữ có thể chọn những mẫu váy tông hồng phấn khoe khéo bờ vai quyến rũ như Khánh My.

IMG_9747 9

Để bộ trang phục không bị nhạt nhòa, Khánh My lựa chọn thêm hoa tai kiểu dáng mới lạ và mắt kính nhằm tạo điểm nhấn cho tổng thể.

IMG_8653 (1) 3

Đối với những cô nàng yêu thích sự năng động, Khánh My gợi ý mẫu áo kẻ sọc xuyên thấu với váy dài màu trắng phối cùng giày sneaker cá tính.

IMG_9733 7

Cách phối đồ này không chỉ mang đến nét cá tính, trẻ trung cho người mặc mà còn giúp kéo dài đôi chân, "ăn gian" chiều cao cho các bạn nữ nếu biết lựa chọn độ dài váy phù hợp.

IMG_9729 5

Mặc dù là thời trang diện xuống phố đón hè nhưng Khánh My cũng rất ưu ái cho các món phụ kiện như mắt kính, bông tai...đến từ loạt thương hiệu nổi tiếng như Maxmara, Christian Louboutin, Gentlemonster….

IMG_9728 5

Mùa hè là mùa đi biển nên những mẫu váy dài thướt tha với thiết kế đơn giản là trang phục các bạn nữ nên có. Diện mẫu váy với phần cổ đắp chéo cùng vạt váy được xếp nếp một cách ngẫu hứng, Khánh My trở nên nổi bật hơn hẳn trong nắng hè.

IMG_9743 9

Năm nay, vàng đang là gam màu mốt được các NTK của thương hiệu thời trang thế giới và cả Việt Nam ưa chuộng, tích cực lăng-xê bởi sự nổi bật và thu hút mắt nhìn của nó.

IMG_9742 7

Trong bộ váy xòe màu vàng chanh nổi bật có độ rũ nhẹ, mỗi khi Khánh My bước đi ắt hẳn sẽ có nhiều người phải ngoái nhìn.

Video: Khánh My tiết lộ bị buộc vào tình thế phải lên tiếng chuyện Trường Giang

Kim Thanh
Bình luận
vtcnews.vn