Xưởng nệm mút rộng hàng ngàn m2 chìm trong 'biển' lửa

Thời sựThứ Sáu, 29/07/2016 12:24:00 +07:00

Ngọn lửa bốc cao rồi nhanh chóng thiêu rụi toàn bộ xưởng nệm mút rộng hàng ngàn mét vuông tại K.P Bình Phước B, P.Bình Chuẩn TX Thuận An tỉnh Bình Dương.

Vào khoảng 7h30 sáng ngày 29 - 7 tại K.P Bình Phước B, P.Bình Chuẩn, TX Thuận An, tỉnh Bình Dương đã xảy ra vụ hỏa hoạn tại cơ sở nệm mút khiến nhà xưởng hàng ngàn mét vuông của cơ sở này bị thiêu rụi hoàn toàn.

chay-xuong-mut-3_onjv

 Ngọn lửa bùng cháy dữ dội tại xưởng nệm mút

Nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, khi đang làm việc trong xưởng, công nhân thấy đám khói bốc lên và đi kiểm tra thì phát hiện sự cố cháy.

Do xưởng chứa toàn vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng lan rộng và bùng phát dữ dội trước sự bất lực của công nhân và quản lý cơ sở nệm mút. Nhân viên của các công ty, xưởng máy bên cạnh đã phải sơ tán ra ngoài đề phòng đám cháy lan sang.

chay-xuong-mut-5_wnka

Đám cháy dữ dội có nguy cơ lan rộng ra các khu vực xung quanh 

Ngay sau khi nhận được tin báo, đội PCCC Bình Dương đã điều 6 xe chữa cháy và nhiều cán bộ chiến sỹ tới hiện trường để khống chế đám cháy. Tuy nhiên, do xưởng nệm mút nằm sâu trong trong hẻm, rất khó tiếp cận, lực lượng chức năng đã phải dùng búa phá tường của cơ sở để phun nước và dập lửa.

Đến 9h cùng ngày đám cháy vẫn chưa được dập tắt, toàn bộ nhà xưởng rộng hàng ngàn mét vuông của cơ sở này bị đổ sập hoàn toàn. Các cán bộ chiến sỹ vẫn đang nỗ lực khống chế để đám cháy không cháy lan sang khu vực bên.

Video: Xưởng dệt bốc cháy dữ dội trong đêm

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn