Xương gãy 3 đoạn, Công Phượng ăn Tết ở Việt Nam

Thể thaoThứ Hai, 25/01/2016 03:00:00 +07:00

Công Phượng có cái Tết hiếm hoi được ăn Tết cùng gia đình trước khi lên đường sang Nhật.

(VTC News)- Công Phượng có cái Tết hiếm hoi được ăn Tết cùng gia đình trước khi lên đường sang Nhật.

Chấn thương vai của Công Phượng khá nặng. Dù được mổ kịp thời nhưng xương đòn của Công Phượng bị gãy làm 3 và cần thời gian khoảng 3 tháng mới hồi phục hoàn toàn.
Công Phượng
Công Phượng chấn thương nặng
Như vậy, toàn bộ kế hoạch sang Nhật Bản tập trung cùng Mito Hollyhock của Công Phượng bị đảo lộn. Hôm nay, HAGL đã gửi hồ sơ bệnh án sang Nhật để phía Mito Hollyhock theo dõi. Các bên cũng thống nhất để Công Phượng ở lại Việt Nam ăn Tết Nguyên đán cùng gia đình. Công Phượng sẽ làm việc với đội bóng mới từ ngày 16/2.

Khi qua Nhật Bản, vết thương của Công Phượng sẽ được bác sỹ Mito Hollyhock kiểm tra kỹ lưỡng lại một lần nữa để tiếp tục có những biện pháp hồi phục nhanh nhất. Từ đó, phía Mito Hollyhock sẽ xem xét để đăng ký Công Phượng vào danh sách thi đấu từ giai đoạn 2 của J-League 2 hay tiếp tục mạo hiểm chờ tiền đạo Việt Nam bình phục hoàn toàn.

Ngày hôm qua, Xuân Trường đã nói lời chia tay HAGL để lên đường sang Trung Quốc hội quân với Incheon Utd. Tuấn Anh thì đã tập luyện với Yokohama FC ở Gia Lai và đá giải Tam hùng chuẩn bị cho mùa bóng mới. HLV Yokohama FC có lẽ sẽ để Tuấn Anh đá trận đấu cuối gặp HAGL vào ngày 30/1.
Clip: Pha bóng dẫn đến chấn thương của Công Phượng

Phía HAGL cũng thông báo sẽ trích 50% giải thưởng của giải đấu (100 triệu đồng) và 5000 đồng từ mỗi vé bán ra để ủng hộ Quỹ từ thiện "Cơm có thịt" do nhà báo Trần Đăng Tuấn sáng lập.

Quỹ từ thiện "Cơm có thịt" đang phát động chiến dịch ủng hộ áo, ủng khẩn cấp cho trẻ em vùng cao vượt qua đợt lạnh kỷ lục tại miền Bắc.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn