Xúi giục bạn bè hôn nhau, một học sinh bị đuổi học

Giáo dụcThứ Hai, 20/02/2012 06:19:00 +07:00

(VTC News) – Với lời thách thức ngông cuồng: "Nếu tụi bây hôn nhau trước mặt mọi người, tao hứa sẽ cạo trọc đầu"- Andy đã nhận được giấy đuổi học.

(VTC News) – Với lời thách thức ngông cuồng: "Nếu tụi bây hôn nhau trước mặt mọi người, tao hứa sẽ cạo trọc đầu"- Andy đã nhận được giấy thôi học từ phía nhà trường.

Theo tờ điện báo TNP đưa tin cho biết: "Vào hôm 15/2 vừa qua, một nam học sinh của trường đại học dự bị Jurong College (Singapore) đã bị "tống cổ" ra khỏi trường vì có hành vi xúi giục 2 cậu bạn thân của mình hôn nhau trong trường". Bên cạnh đó, hội đồng nhà trường cũng đang xem xét để ra quyết định trục xuất 2 nam sinh khác có dính líu đến vụ việc kể trên.

Ảnh minh họa 
Vấn đề xảy ra từ việc cậu nhóc Andy, 18 tuổi, thách thức 2 cậu bạn thân: "Nếu tụi bây hôn nhau trước mặt mọi người, tao hứa sẽ cạo trọc đầu". Ngay lập tức, lời thách thức đó được chấp thuận, cả 3 thanh niên cùng kéo đến căn tin của trường. Thế rồi, cảnh phim nóng giữa 2 anh bạn được diễn ra trước sự chứng kiến của hàng trăm học sinh khác.


Để lưu lại khoảng khắc đáng nhớ đó, Andy cùng nhiều bạn bè khác trong trường đã cố tình quay phim và chụp hình 2 cậu bạn thân của mình. Vụ việc trên chỉ kết thúc khi giám thị nhà trường phát hiện và báo cáo lên hội đồng nhà trường.

Với hành động bồng bột và dại dột của mình, ngay ngày hôm sau, Andy đã nhận được giấy mời phụ huynh để thông báo về việc buộc thôi học từ phía nhà trường. Riêng 2 nhân vật chính trong cảnh phim “người lớn" trên, nhà trường sẽ có quyết định xử phạt cụ thể trong vài ngày tới, rất có thể cũng sẽ theo gót anh bạn Andy.

Hùng Phú


Bình luận
vtcnews.vn