Cường Đô la chăm sóc bé Subeo trong lễ cưới

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 31/07/2019 16:04:00 +07:00

Cường Đô la khoe ảnh hậu trường chăm sóc Subeo trong lễ cưới.

Cách đây vài giờ, Cường Đô la hạnh phúc khoe loạt ảnh hậu trường lễ cưới của anh và Đàm Thu Trang. Trong những hình ảnh này, khán giả không khỏi xúc động với khoảnh khắc "đại gia phố núi" cúi xuống mang giày, cột dây giày cho bé Subeo rất cẩn thận.

cuongdolavabesubeo (3) 3

Bận rộn chuẩn bị lễ cưới của mình nhưng Cường Đô la không quên quan tâm, chăm sóc cho con trai.

"Khi nào Subeo cưới vợ, nhớ mang giày lại cho ba Cường" - một khán giả bình luận bên dưới bức ảnh. Ngoài ra, Subeo cũng được nhận xét là ngày càng lớn phổng phao, điển trai và ra dáng thiếu niên, nhất là khi diện vest đôi với Cường Đô la.

Trước đó, Đàm Thu Trang cũng khoe những khoảnh khắc gia đình 3 người hạnh phúc gồm cô, Cường Đô la và bé Subeo trên sân khấu của lễ cưới. Subeo rất thân thiết với mẹ Thu Trang và ở trong hậu trường, cậu nhóc cũng thường xuyên ngồi cùng người đẹp xứ Lạng.

Subeo là con trai riêng của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la. Mặc dù đường ai nấy đi nhưng cả hai vẫn dành hết tình yêu cho cậu nhóc và không ngại chạm mặt trong những sự kiện quan trọng của con trai. Cách đây không lâu, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đã tổ chức tiệc sinh nhật cho Subeo.

cuongdolavabesubeo (2)

 

Lễ cưới của Cường Đô la - Đàm Thu Trang diễn ra vào tối 28/7 với sự góp mặt của đông đảo khách mời, gồm đối tác làm ăn và nhiều sao Việt như danh ca Ngọc Sơn, Duy Mạnh, hoa hậu Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh...

Được biết, Cường Đô la đã chuẩn bị cho lễ cưới của mình cách đây hơn 1 năm và anh nhiều lần thay đổi địa điểm cũng như kịch bản chương trình để có được một ngày đáng nhớ nhất.

Trong lễ cưới, "đại gia phố núi" rơi nước mắt gửi lời cảm ơn đến bà Như Loan - mẹ của anh vì đã dìu dắt anh có được ngày hôm nay. Cường Đô la cũng xúc động cảm ơn mẹ vợ vì đã gả Đàm Thu Trang cho mình. Vợ chồng Cường Đô la - Đàm Thu Trang nhiều lần xúc động và cả hai hứa sẽ sống thật hạnh phúc.

Ngoài ra, theo chia sẻ từ Diệp Lâm Anh - bạn thân của Đàm Thu Trang, Cường Đô la rất run và hồi hộp trước giờ diễn ra lễ cưới vì anh lo sợ mình tổ chức thiếu sót, làm phiền lòng các khách mời.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn