Xúc động hình ảnh cô gái trao nụ hôn cuối cho bạn trai mất vì tai nạn giao thông

Đời sốngThứ Hai, 15/07/2019 16:16:00 +07:00

Nhiều người bày tỏ sự xúc động và cảm thông cho cô gái vì cũng từng trải qua hoàn cảnh này.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện thông tin cùng hình ảnh cô gái hôn tiễn biệt người bạn trai đã mất khiến nhiều người xúc động. Theo người đăng tải, cô gái là người Việt, còn chàng trai gốc Na-Uy. Hai người gặp nhau từ một năm trước nhưng sau đó mất liên lạc. Một năm sau, cặp đôi gặp lại và có tình cảm với nhau.

"Ngủ ngon nhé chàng trai của em. Anh là điều tuyệt vời nhất, anh sẽ mãi mãi nằm trong trái tim em. Anh lúc nào cũng muốn em chụp ảnh cùng anh, nhưng em sẽ không biết rằng đây lại là bức ảnh cuối của chúng mình.

Hãy ngủ thật ngon anh nhé, rồi khi tỉnh dậy anh sẽ được đưa đến một nơi tuyệt vời hơn, bởi vì anh xứng đáng có được điều đó. Cảm ơn anh, cảm ơn đã đến bên em, dù là ngắn ngủi nhưng vẫn cảm ơn anh vì tất cả…", lời tiễn biệt cô gái đăng tải trên mạng xã hội.

Chàng trai bị nạn khi cặp đôi này đang đi du lịch tại Chiang Mai (Thái Lan). Chàng trai lái xe máy trong lúc say rượu rồi tự ngã văng xuống đường dẫn đến chết não. Cô gái là người duy nhất ở bên cạnh, liên tục cầu nguyện và chờ một phép màu xảy ra.

hon

Bức ảnh được cô gái đăng tải trên trang cá nhân. 

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh trên nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Hầu hết ai cũng bày tỏ sự thương tiếc, đồng cảm đối với cặp đôi.

“Bạn hãy yên tâm, tôi chắc rằng chàng trai của bạn sẽ được đưa đến một nơi tuyệt vời hơn. Tôi cũng từng trải qua hoàn cảnh này. Xin chia buồn cùng bạn", tài khoản T.N.T bình luận.

“Cuộc sống đúng là không biết mai này sẽ ra sao, nếu được ở bên nhau hãy yêu thương nhau nhiều nhất có thể. Để đến lúc mất đi người mình yêu thương thực sự sẽ là điều tồi tệ nhất. Chia buồn”, thành viên P.M.Q viết.

Nhiều dân mạng cũng cho rằng cuộc sống này không biết nay mai ra sao, nếu có cơ hội gặp lại hãy yêu thương nhau nhiều nhất có thể.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn