Xúc động clip 'Mường Chiềng - tiếng gọi từ trái tim'

VideoThứ Sáu, 30/09/2011 10:48:00 +07:00

(VTC News) – 130 học sinh của trường THCS – THPT Đinh Thiện Lý đã tổ chức quyên góp được 14 triệu đồng cho các bệnh nhân bị khô sắc tố da ở Hòa Bình.

(VTC News) – 130 học sinh của trường THCS – THPT Đinh Thiện Lý đã tổ chức quyên góp được 14 triệu đồng cho các bệnh nhân bị khô sắc tố da ở Hòa Bình.

Sáng 26/9, trong giờ chào cờ đầu tuần, HS trường THCS – THPT Đinh Thiện Lý (Q.7, TP.HCM) đã trao số tiền quyên góp được cho đại diện cơ quan thường trú báo điện tử VTC News ở TP.HCM để chuyển cho các bệnh nhân bị khô da sắc tố ở Hòa Bình.


Học sinh trường Đinh Thiện Lý sinh hoạt dưới cờ đầu tuần (ảnh: N.D) 

Ngay sau khi báo điện tử VTC News đăng loạt bài có liên quan đến các bệnh nhân bị khô da sắc tố ở tỉnh Hòa Bình, HS trường Đinh Thiện Lý đã mở đợt quyên góp bằng hình thức “nuôi heo đất” kéo dài từ ngày 5 đến ngày 24/9 với tổng số tiền quyên góp được là 14 triệu đồng.

Thầy Lê Văn A – Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Trường Đinh Thiện Lý có tổng số hơn 800 HS. BGH nhà trường luôn tạo điều kiện tối đa cho các HS thực hiện các chương trình từ thiện xã hội.

“Tuần nào trường cũng tổ chức ít nhất là một lớp học đến với các tổ chức, cơ sở từ thiện. Các chương trình XH, từ thiện với các quy mô cấp trường, cấp lớp được tổ chức đều được các HS tham gia rất nhiệt tình, đầy tinh thần trách nhiệm…”


Đại diện cơ quan thường trú báo điện tử VTC News tại TP.HCM nhận tiền quyên góp của HS trường Đinh Thiện Lý (ảnh: N.D) 

Tại buổi nhận tiền quyên góp của các HS, đại diện cơ quan thường trú báo điện tử VTC News tại TP.HCM đã cám ơn những tấm lòng hảo tâm của các em HS, đồng thời cam kết sẽ chuyển toàn bộ số tiền này tới các bệnh nhân nghèo, bị bệnh khô da sắc tố ở xã Mường Chiềng, tỉnh Hòa Bình.

Clip HS trường THCS – THPT Đinh Thiện Lý thực hiện quyên góp “Mường Chiềng – tiếng gọi từ trái tim”:

Loading the player ...

Việt Dũng

Bình luận
vtcnews.vn