Xuất hiện tin đồn mới về kẻ ra tay ám sát Kennedy cách đây hơn 50 năm

Thế giớiThứ Ba, 30/08/2016 07:06:00 +07:00

Người từng ám sát Tổng thống John F Kennedy năm 1963 rất có thể là một trong những nhân viên thân cận của ông, tờ Express dẫn lời đạo diễn nổi tiếng Oliver Stone cho hay.

Theo đó, nhà làm phim tài ba người Mỹ tiết lộ rằng ông đã liên lạc qua lại với một người đàn ông tự nhận là một thành viên trong đội ngũ nhân viên an nình của cố tổng thống thời điểm đó để nghe kể về kẻ đã ám sát cách đây hơn 50 năm. Người này không tiết lộ danh tính mà chỉ tự gọi mình là 'Ron'.

JFK-and-wife-Jakie-in-motorcade-704782

Vẫn còn rất nhiều đồn đoàn và tranh cãi sau cái chết của cố Tổng thống thứ 35 của Mỹ

'Ron' khẳng định rằng, người bóp cò ám sát cố tổng thống thứ 35 của Mỹ không phải là cựu lính thủy Mỹ Lee Harvey Oswald, người bị cáo buộc bắn vào đầu của Tổng thống Kennedy từ tầng 6 một kho sách ở Dallas mà là một người nào đó cùng đội với mình. 

Đây cũng là những điều mà đạo diễn của bộ phim “Ám sát Tổng thống Kennedy” trăn trở và hoài nghi trong suốt nhiều năm qua.

Theo Stone, những thuật ngữ quân sự mà 'Ron' sử dụng rất thuyết phục và đáng tin cậy. Tất cả những thông tin này đã được nhà làm phim người Mỹ thuật lại với Matt Zoller Seitz và được ông này dùng làm tư liệu cho ra đời cuốn sách 'Oliver Stone Experienc' sẽ được xuất bản trong thời gian tới. 

Seitz cũng khẳng định mình là người đầu tiên được nghe về câu chuyện này. “Kịch bản mà ông ấy đưa ra rất thực tế. Đó là điều tôi sẽ làm nếu tôi nung nấu một ý định như vậy”, Seitz viết trong cuốn sách của mình.

Video: Hài  hước như Tổng thống Obama

Song Hy (Nguồn: Express)
Bình luận
vtcnews.vn