Xuất hiện 'quái thú khổng lồ', phải chăng sẽ là tận thế?

Kinh tếThứ Hai, 14/03/2016 06:40:00 +07:00

Sự xuất hiện đầy bí ẩn của xác loài vật này giúp cho bãi biển ở Mexico này được chú ý hơn bao giờ hết. Du khách đã tìm đến để được tận mắt nhìn thứ kỳ dị kia.

(VTC News) –  Sự xuất hiện đầy bí ẩn của loài vật này giúp cho bãi biển ở Mexico này được chú ý hơn bao giờ hết. Rất nhiều du khách tò mò đã tìm đến để được tận mắt nhìn thấy " thứ kỳ dị" kia.

Đây giống như một con "quái vật khổng lồ" dài tới 4 mét trôi dạt vào bãi biển. Loài thú kỳ lạ này được những người thờ thần mặt trời phát hiện trên bãi biển Bonfil ở thành phố Acapulo.
Quái thú được phát hiện trên bãi biển Bonfil, thành phố Acapulco. Ảnh Mirror
"Quái thú" được phát hiện trên bãi biển Bonfil, thành phố Acapulco. Ảnh Mirror 
Sự xuất hiện đầy bí ẩn xác của loài vật này giúp cho bãi biển ở Mexico được chú ý hơn bao giờ hết. Rất nhiều du khách tò mò đã tìm đến để được tận mắt nhìn thấy ‘’ thứ kỳ dị” kia. Trước khi đưa hình ảnh lên mạng xã hồi, nhiều khách du lịch đã thực bị "sốc" trước loài quái vật khổng lồ sống dưới nước này.
Cái thứ kỳ dị kia đang phân hủy rất nhanh và không hề có mùi hôi thôi
"Cái thứ kỳ dị kia" đang phân hủy rất nhanh và không hề có mùi hôi thôi 
Trang Mirror đưa tin, dòng hải lưu mạnh đã đưa xác con vật vào bờ. Con vật chết chưa lâu bởi xác nó mới bắt đầu phân hủy. Một điều phối viên cho biết: " Chúng tôi không có ý tưởng gì về loài động vật này, nhưng nó không phát ra mùi hôi thối khi phân hủy".
Hình ảnh về loài vật kỳ lạ nhanh chóng được đăng tải trên các mạng xã hội, tạo nên những làn sóng dư luận xoay quanh chủ đề: “ Đây là cái thứ gì vậy? Nhiều người  cho rằng, đây có thể là một loại mực ổng khổng lồ, số khác lại nghĩ đây chỉ đơn giản là một con cá voi. Hiện tại vẫn còn rất nhiều tranh cãi về loài vật bí ẩn này.

Hường Nguyễn( Theo Mirror)
Bình luận
vtcnews.vn