Xuất hiện phiên bản xe tay ga thể thao làm xiêu lòng giới trẻ

XeThứ Sáu, 19/04/2019 08:02:00 +07:00

Yamaha chính thức ra mắt mẫu xe tay ga thể thao FreeGo, với thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng.

Hướng đến đối tượng là những người trẻ, năng động, Yamaha FreeGo trình làng với 2 phiên bản có giá đề xuất lần lượt là 32,99 triệu đồng (Phiên bản FreeGo) và 38,99 triệu đồng (Phiên bản FreeGo S). Xe sở hữu nhiều lợi thế để cạnh tranh trong phân khúc dành cho giới trẻ.

Yamaha FreeGo dùng động cơ Blue Core 125cc mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Việc trang bị Smart Motor Generator (bộ phát điện thông minh) giúp khởi động êm và giảm thiểu tiếng ồn.

Yamaha FreeGo 125cc (17) 6

Xe sở hữu động cơ Blue Core 125cc mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. 

Bên cạnh đó, FreeGo còn được trang bị thêm hệ thống Stop & Start System (hệ thống ngắt động cơ tạm thời), Smart Key (hệ thống khóa thông minh), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và các tiện ích thiết kế như đèn pha LED, màn hình kỹ thuật số LCD, bánh xe lớn thể thao.

Yamaha FreeGo 125cc (20) (1) 8

 Với những đặc tính nổi bật này, FreeGo hứa hẹn mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới.

Với những đặc tính nổi bật này, FreeGo hứa hẹn mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới và trở thành sản phẩm được yêu thích, phù hợp với các khách hàng nam trẻ. Ngoài ra với 2 phiên bản kèm theo 6 màu sắc nổi bật, cá tính phù hợp với mọi nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Cụ thể:

Phiên bản Đặc biệt gồm 3 gam màu nhám sang trọng, hiện đại: Đen nhám, xám nhám, xanh nhám. Phiên bản Tiêu chuẩn với 3 gam màu trẻ trung và nổi bật: Đỏ, trắng, xanh dương.

Thiết kế đậm dấu ấn đặc trưng DNA của Yamaha: thể thao, năng động và tiện lợi

Điểm cộng đầu tiên phải kể đến chính là thiết kế của Yamaha FreeGo. Kế thừa nét thiết kế độc đáo mang đậm dấu ấn DNA của các dòng xe thể thao Yamaha, FreeGo là sự kết hợp hài hòa giữa tính thực tế và sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Xe nổi bật với dấu ấn đường phố, kiểu dáng hiện đại, năng động đầy nam tính với yên xe dài 720mm và sàn để chân rộng rãi.

Yamaha FreeGo 125cc (8) 5

FreeGo là sự kết hợp hài hòa giữa tính thực tế và sự thoải mái trong quá trình sử dụng.  

Động cơ Blue Core 125cc: bền bỉ, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu

Yamaha FreeGo sở hữu hiệu suất mạnh mẽ và tiết kiệm với động cơ Blue Core 125cc, xy-lanh đơn 4 thì, 2 van làm mát bằng không khí giúp xe vận hành êm ái, bền bỉ.

Yamaha FreeGo 125cc (9) 4

 

Thiết kế của xe được tinh giảm gọn và nhẹ hơn nhờ bộ phát điện thông minh (Smart Motor Generator) được tích hợp mang đến khả năng khởi động mượt mà. Bộ phát điện thông minh hoạt động theo cơ chế cho dòng điện chạy qua bộ phát điện theo chiều ngược lại, tích hợp mô-tơ khởi động giúp xe khởi động êm ái và dễ dàng.

Những tính năng hiện đại, tiện lợi của FreeGo

Sở hữu những công nghệ hiện đại trong khi mức giá lại bình dân, FreeGo hiện đang chiếm ưu thế lớn so với các đối thủ trong phân khúc dành cho giới trẻ.

Tất cả các phiên bản đều sử dụng phanh đĩa trước, riêng phiên bản FreeGo S có thêm tuỳ chọn ABS. Có khả năng điều chỉnh lực phanh khi phanh gấp hoặc đường trơn ướt giúp hạn chế hiện tượng trượt bánh nguy hiểm để tăng độ ổn định cho người lái khi phanh xe.

Yamaha FreeGo 125cc (7) (2) 3

Những tính năng hiện đại, tiện lợi của FreeGo 

Hệ thống khóa thông minh Smart Key kích hoạt khi người giữ chìa khóa đang ở trong phạm vi cho phép, với núm xoay có thể thực hiện nhiều chức năng như: bật/tắt khóa điện, khởi động/ngắt khởi động, mở/khóa cổ xe, mở yên xe, mở nắp bình xăng. Cổng sạc điện thoại 12V nằm ở dưới phía trước đầu xe mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

Mặt đồng hồ sắc nét cùng các thông số kỹ thuật được sắp xếp đơn giản, dễ đọc, giúp người lái kiểm soát tốt hành trình và lượng nhiên liệu sử dụng. Đèn pha và đèn hậu sử dụng công nghệ LED hiện đại giúp chiếu sáng tối ưu trong môi trường đô thị.

Yamaha FreeGo 125cc (5)

Mặt đồng hồ của Feego. 

Mang đậm dấu ấn của các dòng xe thể thao nổi tiếng vốn làm nên tên tuổi của Yamaha, bánh sau có kích thước lớn 110/90 mang đến trải nghiệm lái an toàn, đồng thời làm nổi bật thiết kế xe và tăng cảm giác chắc chắn. Lốp không săm giúp hạn chế tình trạng nổ lốp do vật nhọn.

Người lái có thể dễ dàng trải nghiệm cảm giác tự do và thoải mái khi lái nhờ yên xe dài 720mm và sàn để chân rộng rãi. Cốp chứa đồ có dung tích 25 lít có thể chứa 2 nón bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng khác.

Việt Vũ
Bình luận
vtcnews.vn