Xuất hiện nhiều gương mặt ấn tượng tại vòng sơ khảo ‘Hoa khôi Sinh viên’ 2017

Giáo dụcThứ Hai, 06/11/2017 15:32:00 +07:00

Sau khi hành trình ‘Trường tôi là số 1’ kết thúc, thí sinh háo hức tham gia vòng sơ khảo đầu tiên của Hoa khôi Sinh viên 2017 đã diễn ra tại TP Cần Thơ.

Mới đây, vòng sơ khảo cuộc thi Hoa khôi Sinh viên năm 2017 đã diễn ra tại Cần Thơ. Tại buổi sơ khảo đầu tiên, nhiều gương mặt nổi bật đã dần xuất hiện, khẳng định bản thân sẽ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa khôi.

Thí sinh và BTC 10

 Thí sinh tại vòng sơ khảo.

Thí sinh Kiều Thị Cẩm Vân (Đại học Cần Thơ) đã khiến ban giám khảo có nhiều bất ngờ với hiểu biết về văn học dân tộc, đặc biệt là thơ ca. Cẩm Vân tự tin chia sẻ: “Sau khi thất bại ở năm vừa rồi, em quyết tâm trở thành Hoa khôi tại mùa thi năm nay. Lần thứ 2 tham gia, em cảm thấy bản thân mình tự tin hơn”.

Phát biểu tại vòng sơ khảo, PGS Mai Văn Hưng đánh giá cao những thí sinh trong cuộc thi năm nay. Cuộc thi này là cơ hội để các bạn trải nghiệm, là sự tập dượt trước khi các bạn vào trường đời.

Cũng theo ông Hưng, hai yếu tố cần và đủ của thí sinh tham gia Hoa khôi Sinh viên chính là sắc đẹp và trí tuệ.

Anh Hoàng Tuấn Việt (Trưởng ban tổ chức cuộc thi) cho biết: “Về nội hàm, cuộc thi vẫn hướng tới vẻ đẹp của sự thông minh. Năm nay, chúng tôi đã tổ chức chương trình đồng hành tới 52 trường, tạo sự hào hứng cho các nữ sinh. Tôi thấy các bạn rất năng động, duyên dáng, tự tin, sẵn sàng thể hiện mình. Tôi hy vọng khi vào các vòng trong, các bạn sẽ tự tin hơn nữa”.

l 9

 Anh Hoàng Tuấn Việt.

Video: Cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017 có gi đặc biệt?

c 12

Thí sinh đăng ký tham gia cuộc thi. 

Thí sinh 11

 

Thí sinh 1 13

 Những thí sinh xinh đẹp hào hứng tham gia vòng sơ khảo.

Kết thúc vòng sơ khảo, ban gám khảo chọn ra 45 thí sinh ở một khu vực và các thí sinh đủ điều kiện đặc cách vào vòng bán kết toàn quốc. Sau đó, ban tổ chức sẽ tiến hành kiểm tra chỉ số nhân trắc đối với các thí sinh tại vòng thi này.

30 nữ sinh viên có lượt chia sẻ nhiều nhất trong chương trình đồng hành “Trường tôi là số 1” và các nữ sinh viên thuộc Top 3 các cuộc thi về sắc đẹp năm 2015, 2016, 2017 cấp tỉnh, thành phố, khu vực trở lên do các bộ, ngành, đoàn thể Trung ương và các tỉnh, thành phố tổ chức (có Giấy chứng nhận và đủ điều kiện hồ sơ theo Thể lệ Cuộc thi) sẽ được đặc cách vào vòng bán kết của cuộc thi.

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn