Xuất hiện người đàn ông khiến Hari Won ‘đòi chết’

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 13/05/2018 07:17:00 +07:00

Nữ ca sĩ dành nhiều lời khen cho nụ cười của chàng trai này.

Trong Quý ông đại chiến tập 2, thí sinh Hà Công Tuấn Anh ngay khi xuất hiện khiến các quý cô liên tục tranh cãi. Ở những phút đầu, nam thí sinh khiến toàn bộ phim trường đứng ngồi không yên vì những điệu nhảy điêu luyện và sự nam tính của mình.

Nếu Kỳ Duyên quên hẳn phong cách lạnh lùng khi đối diện Tuấn Anh thì Lan Ngọc, Hari Won luôn miệng xuýt xoa: “Anh ấy cười dễ thương quá!”. Trong phần đầu, Hà Công Tuấn Anh tiết lộ mình luôn chủ động đưa ví và điện thoại cho người yêu để họ không phải tốn công lục lọi khi ngủ.

Không những thế, anh chàng này còn ghi điểm với phát ngôn: “Phụ nữ là kỳ quan tuyệt nhất của tạo hóa”. Vừa đẹp trai lại ngọt ngào, Hari Won khiến khán giả cười ngất khi “đòi chết” vì Tuấn Anh trong khi Lâm Vỹ Dạ muốn “bắt Tuấn Anh về nhà nuôi”.

IMG_0816

Các nghệ sĩ nữ phấn khích vì Tuấn Anh.

Tiếp đến, Hà Công Tuấn Anh khoe vũ đạo với ca khúc Tối nay em muốn sao?. Sau tiết mục, bốn nghệ sĩ nữ lên sân khấu tiếp sức cho Tuấn Anh. Riêng Hoa hậu Kỳ Duyên còn ẩn ý cho biết: “Mình với bạn mặc cùng màu, chúng ta nên thuộc về nhau”. Thế nhưng không ngờ, Tuấn Anh rơi vào tay của Kỳ Duyên thật khi bị các nghệ sĩ nữ đưa ra thử thách.

Trong vai 1 quý cô lắm tiền nhưng thiếu tình cảm, Kỳ Duyên tìm đến phòng gym cùng những động tác gợi cảm để quyến rũ Tuấn Anh lúc này đang vào vai người yêu của Ninh Dương Lan Ngọc. Tuy nhiên, Ninh Dương Lan Ngọc liên tục đi theo khiến Kỳ Duyên bức xúc vì nữ diễn viên dám…giành trai đẹp với mình.

LN_A8801

Hoa hậu Kỳ Duyên đưa ra thử thách cho thí sinh.

Một thí sinh khác cũng gây ấn tượng trong chương trình là Minh Đạt đến từ Hà Nội. Điển trai, tính tình đáng yêu, Minh Đạt chinh phục Kỳ Duyên bởi những quan điểm sống thiên về mái ấm gia đình.

Giữa làm việc nhà và chăm con, Minh Đạt cho biết mình sẽ nuôi dưỡng con cái - một công việc đòi hỏi nhiều thời gian, sự kiên nhẫn và sức lực để vợ có thời gian riêng. Ở vòng 2, Minh Đạt tiếp tục làm Hari Won, Lan Ngọc “đứng hình” với màn trình diễn vừa đàn vừa hát Có em chờ hay không thua bản gốc của Min.

Trước câu hỏi của MC Lại Văn Sâm, Minh Đạt tiết lộ mình là kỹ sư âm thanh cho ca khúc Có em chờ và giành giải “Best sound engineer” của giải thưởng âm nhạc MAMA 2017.

Video: Hari Won hồn nhiên ăn bánh tráng, không biết bị quản lý “dìm hàng”

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn