Xuất hiện giọng ca hát hit Vũ Cát Tường được kì vọng thành Quán quân ‘Giọng hát Việt 2018’

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 28/05/2018 07:35:00 +07:00

Phần thể hiện của nữ thí sinh này khiến các HLV cực kì phần khích.

Video: Come back home – Thu Ngân

Tối 27/5, tập 2 Giọng hát Việt 2018 lên sóng sau khi gây sốt trong tập đầu tiên bằng giọng ca của Hoa hậu Chuyển giới Hoài Sa hay Ngọc Ánh với Nâng được thì buông được lọt top trending Youtube.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ là thí sinh cuối cùng Nguyễn Thị Thu Ngân đến từ Nghệ An. Cô theo học chuyên ngành kế toán nhưng có niềm đam âm nhạc và thích cover những bản nhạc đăng tải lên mạng xã hội, nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Góp mặt trong đêm thi, Thu Ngân thể hiện ca khúc Come back home – một bản hit của ca/nhạc sĩ Vũ Cát Tường. Sở hữu giọng hát nội lực đầy cảm xúc, Thu Ngân khiến người xem cực kì thích thú và 4 HLV cũng bị nữ thí sinh chinh phục.

thungan (5) 3

Thu Ngân.

Kết thúc tiết mục, HLV Noo Phước Thịnh liền chia sẻ: "Mọi người đang á khẩu trước giọng hát của em". Nếu HLV Thu Phương, Lam Trường khẳng định đây là giọng hát thuyết phục nhất thì Tóc Tiên cho rằng mọi người rất sốc và ngỡ ngàng trước giọng hát của Thu Ngân.

Tiếp đến, Noo Phước Thịnh, chia sẻ, anh thấy được "hình bóng của Quán quân mùa đầu tiên Giọng hát Việt người nghệ An (Hương Tràm – pv) có trong Thu Ngân", và khẳng định người thấy được điều đó sẽ giúp cô trở thành Quán quân.

Giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi còn khoe việc từng đưa dàn học trò của mình sang Malaysia và Singapore để đại diện Việt Nam trình diễn, và biết đâu năm sau Thu Ngân sẽ cùng anh sang Hong Kong trình diễn.

thungan (2)

Ngay khi tiết mục của Thu Ngân kết thúc, một không khí căng thẳng bao trùm trường quay vì sự tranh giành của các HLV.

HLV Thu Phương bày tỏ, đi nước ngoài hay giải thưởng tất nhiên là điều hãnh diện của nghệ sĩ nhưng 30 năm đi hát cô gặp rất nhiều sóng gió, toàn thất bại và đến giờ phút này luôn bị chê nhưng cô vẫn ngồi đây và hát.

Tóc Tiên liền cho rằng, nếu nói về thành tích thì Thu Phương và Lam Trường có rất nhiều trong nghề nên cô khuyên Thu Ngân đừng ảnh hưởng bởi các hào nhoáng đó vì muốn học trò phải đi lên từ chính đôi chân của mình chứ không có bất cứ một sự hứa hẹn nào.

quocduong (7)

Thu Phương và Noo Phước Thịnh liên tục tranh luận để chiêu dụ thí sinh về đội của mình.

Trước câu nói này, HLV Noo Phước Thịnh "trách" Tóc Tiên "mượn gió bẻ măng" khiến nữ ca sĩ không khỏi hoang mang. Noo Phước Thịnh lý giải, Tóc Tiên đang dựa vào hai người lớn để khuyên Thu Ngân đừng về với đội của của anh trong khi anh đảm bảo sẽ làm được những điều nói với thí sinh.

HLV Thu Phương tiếp tục chia sẻ: "Mình đừng đặt niềm tin vào cành cây mà hãy hi vọng vào đôi cánh" đó mới là điều quan trọng.

Quyết không chịu thua, Noo Phước Thịnh tiếp tục bày tỏ: "Dĩ nhiên ai cũng bay bằng đôi cánh của mình và không dựa vào bất cứ cành cây nào, nhưng không có cơ hội thì cành cây đâu để em đậu" và khuyên thí sinh cứ mạnh dạn lựa chọn. Kết quả, giọng ca Nghệ An quyết định về đội của HLV Thu Phương.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn