Xuất hiện điện thoại Pear iPhone 6s thay thế Apple iPhone 6s

Kinh tếThứ Hai, 21/03/2016 04:26:00 +07:00

Một người phụ nữ ở Trung Quốc đặt hàng mua iPhone 6s nhưng khi mở kiện hàng ra, cô đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy chiếc điện thoại in hình quả lê phía sau.

(VTC News) - Một người phụ nữ ở Trung Quốc đặt hàng mua iPhone 6s nhưng khi mở kiện hàng ra, cô đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy chiếc điện thoại in hình quả lê phía sau, chứ không phải là một quả táo cắn dở của thương hiệu vàng iPhone.

Theo trang NetEase, người phụ nữ họ Zhao cho biết, cô đã thỏa thuận mua iPhone trên một trang trực tuyến đáng tin cậy, sau khi trao đổi với người bán, họ đã đồng ý cô sẽ chỉ phải trả 3400 nhân dân tệ cho một chiếc iPhone6s
Kết quả nhận được là iPhone quả lê chứ không phải quả táo. Ảnh NetEase
Kết quả nhận được là iPhone quả lê chứ không phải quả táo. Ảnh NetEase  

Tuy nhiên, sau đó, người bán lại nhắn tin cho cô rằng có một sự cố bất ngờ đã xảy ra, điện thoại iPhone 6s cô mua đã bị hải quan giữ lại, cô phải trả thêm 5000 nhân dân tệ nữa thì mới được nhận lại điện thoại. Nghe có vẻ hoàn toàn hợp pháp, cô quyết định chuyển tiền cho họ.
Gọi điện để hoàn lại tiền nhưng đã bị cho vào danh sách đen. Ảnh NetEase
Gọi điện để hoàn lại tiền nhưng đã bị cho vào danh sách đen. Ảnh NetEase 

Kết quả là cô không nhận được chiếc điện thoại như mong muốn.Thay vì một chiếc iPhone 6s có hình quả táo cắn dở thì đó lại là một quả lê. Cô đã cố gắng liên hệ với phía người bán để yêu cầu hoàn lại tiền, nhưng cô đã bị cho vào danh sách đen.  


Hường Nguyễn( Theo Shanghaiist)
Bình luận
vtcnews.vn