Xuất hiện chàng trai khiến Việt Trinh nhớ đến ‘người tình màn ảnh’ Tuấn Anh

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 22/06/2018 07:31:00 +07:00

Với vẻ ngoài mang nhiều nét giống Tuấn Anh, nam thí sinh khiến Việt Trinh xúc động.

Xuất hiện trong tập 2 Gương mặt điện ảnh với chủ đề “Cá tính”, Lê Minh Thành gây ấn tượng mạnh không chỉ với khán giả mà còn các giám khảo là NSND Đào Bá Sơn, Việt Trinh và Minh Hằng.

Bên cạnh Minh Thành, 3 thí sinh còn lại là Song Ngư, Phạm Huỳnh Hữu Tài và Lê Thùy Linh đều chọn cho mình những vai diễn khó với tâm lý phức tạp dù chỉ mới là những chặng thi đầu tiên.

Minh Thành mang đến câu chuyện cảm động của 2 em ở một làng quê Nam Bộ. Trong một ngày chèo xuồng đi đánh cá, 2 anh em gặp mưa bão và cô em gái bị sóng cuốn mất tích. Từng gây ấn tượng với màn múa võ trong tập đầu tiên, Minh Thành hứa hẹn mang đến những tình tiết thú vị trong phần thi của mình.

2. Thi sinh Minh Thanh (1)

Minh Thành.

Một điều đặc biệt là Minh Thành không chỉ gây ấn tượng với nữ giám khảo Việt Trinh bằng vẻ điển trai, nam tính mà còn bởi dáng dấp, khuôn mặt có nét giống với nam diễn viên quá cố Lê Công Tuấn Anh. Nhìn Lê Minh Thành (cùng họ với Lê Công Tuấn Anh), nữ đạo diễn Việt Trinh xúc động nhớ lại “người tình màn ảnh” một thời.

Co Dien vien Le Cong Tuan Anh va thi sinh Le Minh Thanh 7

Minh Thành trông khá giống diễn viên quá cố Lê Công Tuấn Anh.

12. Ban giam khao (3) 6

Việt Trinh xúc động khi nhớ lại "người tình màn ảnh" một thời của mình khi nhìn thấy Minh Thành.

1. Thi sinh Song Ngu (16)

Song Ngư thể hiện sự mâu thuẫn trong tính cách, những giằng xé giữa một bên là sự nổi loạn, ngổ ngáo của tuổi mới lớn và một bên là sự thánh thiện, hồn nhiên. Vai diễn này được Song Ngư xem như một phần con người bởi nó chính là những gì cô từng trải qua.

3. Thi sinh Thuy Linh (3) 3

Lê Thùy Linh – thí sinh duy nhất đến từ miền Bắc (Hà Nội) – thể hiện nhiều cảm xúc khác nhau của cô gái trải qua nhiều mối tình không trọn vẹn. Nhân vật của Thùy Linh là một cô gái có địa vị xã hội, có nhan sắc và có tiền nhưng lại không được hạnh phúc bởi cô quan niệm có thể dùng tiền để mua được tình yêu.

4. Thi sinh Huu Tai (10) 4

Phạm Huỳnh Hữu Tài vào vai một người đàn ông biến thái về tâm lý và anh có cách trả thù vợ cực kì đáng sợ.

Video: Bất ngờ với giọng hát của "người đẹp Tây Đô" Việt Trinh

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn