Xuất hiện chàng trai khiến Hoa hậu Kỳ Duyên ‘tim đập thình thịch’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 01/06/2018 07:44:00 +07:00

Đứng trước một anh chàng điển trai, Kỳ Duyên gạt bỏ phong cách lạnh lùng vốn có của mình.

Trong tập tiếp theo của Quý ông đại chiến, xuất hiện trên sân khấu là một anh chàng sở hữu vẻ ngoài điển trai và thân hình nam tính, gợi cảm. Vốn nổi tiếng là một người đẹp lạnh lùng thế nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên cũng không giấu được sự phấn khích khi nhìn thấy chàng trai này.

Hoa hậu Việt Nam 2014 thú nhận cùng nhà báo Lại Văn Sâm: “Chiều cao và cơ thể của anh ấy khiến tim cháu cứ đập thình thịch”. Nam thí sinh này tận dụng triệt để lợi thế ngoại hình để “chiêu dụ” trái tim của các cô gái.

5678 4

 Các mỹ nhân, đặc biệt là Kỳ Duyên phấn khích bởi anh chàng điển trai, nhảy giỏi.

Ở vòng tài năng, anh chàng sẽ khoe tài vũ đạo trước mặt 200 cô gái. Từ điệu Jazz cổ điển, thí sinh nam tính nhất tập 5 còn nhảy hit Talk to me của Chi Pu nhuần nhuyễn khiến Kỳ Duyên và Lâm Vỹ Dạ thích thú.

Chưa dừng lại, quý ông 6 múi này còn bất ngờ mời Lan Ngọc lên sân khấu rồi cởi áo để nhảy sexy. Với cơ thể vạm vỡ và dẻo dai, thí sinh này khiến Lan Ngọc đỏ mặt và “rối tung” vì quá quyến rũ. Không những thế, “món quà” bất ngờ này còn làm cho Lan Ngọc bần thần, không thể bình tĩnh bước về ghế nóng.

Thấy thế, nhà báo Lại Văn Sâm ẩn ý nhận xét: “Lan Ngọc là một cô gái rất nhạy cảm”. Được biết, nam thí sinh này hoạt động trong lĩnh vực truyền thông nhưng bỏ ngang để dành thời gian chiêm nghiệm bản thân. Hoa hậu Kỳ Duyên tuyên bố: “Nếu có làm sếp, Duyên cũng không thể đuổi được vì anh quá đẹp trai”.

567

Chàng trai khiến tim Hoa hậu Kỳ Duyên "đập thình thịch".

Trong tập tiếp theo của Quý ông đại chiến còn có sự xuất hiện của Anh Tú – “gà cưng” của Đông Nhi. Trưởng thành từ Giọng hát Việt 2017, Anh Tú được biết đến như một nghệ sĩ trẻ nam tính và có giọng hát nội lực. Thế nhưng, khi xuất hiện ở chương trình, nam ca sĩ có vẻ khá “tăng động” khi “đàn áp” cả bốn ngôi sao nữ ở ghế nóng.

456

Anh Tú - học trò của Đông Nhi.

Không còn vẻ ngoài bụi bặm và phong trần, Anh Tú nhắng nhít, quậy hết cỡ để trêu chọc và tạo tiếng cười cho các nghệ sĩ nữ cùng 200 cô gái khác tại trường quay. Khi Á quân Giọng hát Việt thú nhận “thi hát nhưng lại mê diễn kịch” liền được Lâm Vỹ Dạ ngỏ ý “bắt về nuôi” để chỉ dẫn diễn xuất.

Video: Anh Tú quậy tưng bừng tại “Quý ông đại chiến”

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn