Xuân Trường vắng mặt, Incheon Utd thua trận thứ 5 tại K-League

Thể thaoChủ Nhật, 01/05/2016 04:00:00 +07:00

(VTC News) - CLB Incheon Utd đã thua trận thứ 5 tại K-League 2016 khi để thua Ulsan Hyundai với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà ở vòng 8.

(VTC News) - CLB Incheon Utd đã thua trận thứ 5 tại K-League 2016 khi để thua Ulsan Hyundai với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà ở vòng 8. 

Incheon Utd đã có cuộc tiếp đón Ulsan Hyundai trong khuôn khổ vòng 8 K-League 2016 trên sân nhà vào lúc 12h00 trưa ngày 1/5 (theo giờ VN). Trước đó, nhiều thông tin cho rằng tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ có cơ hội ra sân ở vòng đấu này khi đã có sự tiến bộ trong thời gian qua. 
 Xuân Trường vẫn chưa có trận đấu ra mắt tại K-League

Tuy nhiên, trái với sự kỳ vọng của người hâm mộ, tiền vệ đến từ Việt Nam tiếp tục không được HLV HLV Kim Do-hoon đăng ký thi đấu ở trận gặp Ulsan Hyundai. Với lợi thế sân nhà, Incheon Utd đã có một trận đấu ngang ngửa với đội khách, thậm chí còn giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn. 

Thế nhưng, đội bóng mới của Xuân Trường lại không thể ghi được bàn thắng mặc dù tạo ra được nhiều cơ hội hơn so với đội khách. Ngược lại, Incheon Utd còn để thua với tỷ số sát nút với pha lập công duy nhất của Kim See-Joon (Ulsan Hyundai) ngay ở phút thứ 2 của trận đấu. 
 Kết quả trận đấu giữa Inchieon Utd vs Ulsan Hyundai

Thua chung cuộc 0-1, Incheon United vẫn dậm chân tại chỗ ở vị trí cuối bảng xếp hạng với 3 điểm sau 8 trận. Họ hòa 3 thua 5 trong những trận đấu đó và chưa có nổi một chiến thắng tại K-League. Trong khi đó, Xuân Trường cũng giống như Tuấn Anh, Công Phượng khi chưa có được trận đấu ra mắt tại đội bóng mới. 
 BXH K-League 2016

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn