Xuân Trường văng khỏi danh sách thi đấu ngày Gangwon thua sốc

Thể thaoThứ Năm, 22/06/2017 08:11:00 +07:00

Xuân Trường không những không được vào sân thi đấu, anh còn văng khỏi danh sách dự bị của Gangwon khi đội bóng này đá vòng 15 K-League Classic.

Vòng 15, Gangwon tới làm khách của đội bóng đang dẫn đầu giải đấu là Jeonbuk mà không có tên Lương Xuân Trường trong danh sách đăng ký thi đấu. Trước đó, dù chưa được tung vào sân phút nào ở mùa giải K-League năm nay nhưng tiền vệ người Tuyên Quang vẫn có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Gangwon.

Gangwon

 Đội hình ra sân của Gangwon.

Gangwon vừa trải qua 5 trận toàn thắng, thực lực của họ có đủ sức đua top 3 mùa giải năm nay hay không sẽ được kiểm chứng bởi Jeonbuk. Và trước đối thủ rất mạnh này, cơ hội cho Xuân Trường ra sân gần như không có. Cũng bởi vậy, việc HLV Choi Yun-kyum để Xuân Trường ở nhà là điều dễ hiểu.

Gangwon đã chơi đầy nỗ lực trước sức ép của Jeonbuk song họ không thể rời sân nghỉ giữa hiệp với mành lưới sạch bởi đến phút 43, Edu đã có bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Đầu hiệp 2, Kim Jinsu nâng tỷ số lên 2-0 cho Jeonbuk và chỉ 5 phút sau, tới lượt Kim Bokyung nới rộng khoảng cách thành 3 bàn. Edu hoàn thành cú đúp của mình trận này ở phút 63 khi mang về bàn thắng thứ 4 cho Jeonbuk.

Gangwon có được bàn thắng danh dự ở phút 68 do công của đội trưởng Jung Jogook.

Gangwon 1

 

Thua chung cuộc 1-4, đội bóng của Xuân Trường không những phải nhận thất bại đậm nhất kể từ đầu giải, họ còn mất luôn vị trí thứ 3 vừa giành được cuối tuần trước, đồng thời để Jeonbuk tạo thêm cách biệt.

Kết thúc vòng 15, Gangwon với 24 điểm, rơi xuống vị trí thứ 4, kém đội thứ 3 là Pohang 1 điểm, đội thứ 2 là Ulsan 4 điểm và đội dẫn đầu Joenbuk 7 điểm.

bxh 3

Bảng xếp hạng K-League sau vòng 15. 

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn