'U23 Việt Nam tạm quên trận thắng Australia để đấu Syria'

Thể thaoThứ Ba, 16/01/2018 13:49:00 +07:00

Đội trưởng U23 Việt Nam không muốn các đồng đội say men chiến thắng, mà phải tập trung cho trận đấu cuối vòng bảng trước Syria.

"Trận gặp Syria rất quan trọng, và là cơ hội lớn cho Việt Nam. Chúng tôi muốn có một bước tiến vững chắc nữa để tạo nên trang sử mới cho bóng đá Việt Nam", Lương Xuân Trường chia sẻ sau buổi tập chiều 15/1.

Nhìn lại chiến thắng 1-0 trước U23 Australia, Xuân Trường chỉ nói ngắn gọn “Chúng tôi đã có một màn trình diễn tốt trước đối thủ được đánh giá cao hơn. Nhưng trận đấu ấy đã kết thúc và chúng tôi quên chiến thắng đó để tập trung 100% sức lực cho trận đấu với Syria".

U23 (8) 4

Lương Xuân Trường và đồng đội tạm quên trận thắng U23 Australia để tập trung đối đầu với U23 Syria.

Khi được hỏi về bí quyết giúp Việt Nam chơi tốt trước Australia và gây bất ngờ tại giải đấu này, tiền vệ người Tuyên Quang không trả lời. Anh "chuyền bóng" cho HLV Park Hang Seo: "Tôi nghĩ, câu hỏi này, các bạn nên dành cho HLV trưởng trả lời. Ông ấy là người biết cách làm cho đội bóng chơi tốt nhất có thể".

Đội U23 Việt Nam hôm qua phải di chuyển từ thành phố Côn Sơn sang thành phố Thường Thục để chuẩn bị cho trận gặp Syria. So với thời tiết lạnh giá tại Côn Sơn thì ở Thường Thục nhiệt độ dao động từ 9-11 độ C, phù hợp cho thầy trò Park Hang Seo tập luyện và thi đấu.

Ngày 17/1, U23 Việt Nam gặp U23 Syria lúc 18h30.

(Nguồn: Vnexpress)
Bình luận
vtcnews.vn