Xuân Trường, Tuấn Anh lập công, bầu Đức thét lên sung sướng

Thể thaoThứ Sáu, 07/10/2016 09:04:00 +07:00

Bầu Đức đã không kìm nén được cảm xúc khi theo dõi những đứa “con cưng” tỏa sáng trong màu áo ĐT Việt Nam ở trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên.

4/5 cầu thủ của HAGL được HLV Hữu Thắng tung vào sân ngay từ đầu trận và họ đã không khiến người hâm mộ lẫn thuyền trưởng của mình phải thất vọng. Tuấn Anh, Xuân Trường cầm nhịp trận đấu cho đội tuyển và cả 2 đều để lại dấu ấn cá nhân đậm nét. Tuấn Anh là người có pha cứa lòng tinh tế, mang về bàn thắng gỡ hòa 1-1 còn Xuân Trường kiến tạo tuyệt vời cho đồng môn Văn Thanh nâng tỷ số lên 3-2 rồi sau đó chính anh lập siêu phẩm nới rộng khoảng cách thành 4-2.

bau-duc-thot-tim-khi-bi-u19-hat-len-troi-14

Bầu Đức luôn dõi theo sự trưởng thành của những đứa con cưng (Ảnh: Quang Minh) 

Văn Toàn dù không có được bàn thắng cho riêng mình ở trận này nhưng sự xông xáo, thi đấu đầy khát vọng của anh thì không thể phủ nhận. Cầu thủ quê Hải Dương chính là người đã đoạt bóng rất nhanh từ sai lầm của hàng thủ Triều Tiên, căng ngang cho Công Vinh ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Trước đó, cuối hiệp 1 Văn Toàn suýt ghi bàn khi có pha đánh đầu cận thành dùng mãnh. Tiếc là bóng đi đúng vị trí của thủ thành Triều Tiên.

Do bận công việc, bầu Đức đã không thể tới sân Thống Nhất để dự khán và cổ vũ cho những đứa con cưng của mình. Nhưng theo chia sẻ của Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh, ông Đức đã ngồi theo dõi trận đấu qua tivi trong khách sạn.

Chứng kiến sự rực sáng của những cầu thủ HAGL, đặc biệt là bộ đôi trở về từ Nhật Bản và Hàn Quốc là Tuấn Anh, Xuân Trường, ông Đức đã không giấu được cảm xúc. Ông theo dõi trận đấu với sự hào hứng ra mặt và nhiều phen thét lên vì sung sướng.

Clip: Tuấn Anh cứa lòng ghi bàn đẳng cấp

Rất lâu rồi từ sau lứa U19 Việt Nam gây bão năm 2014, bóng đá Việt Nam mới lại thấy được những cảm xúc đặc biệt khi xem những cầu thủ của HAGL tỏa sáng trong màu áo đội tuyển.

Và với bầu Đức, sau những ngày bộn bề công việc thì hôm qua, 90 phút ở sân Thống Nhất chắc chắn cho ông một cảm giác thật sự sảng khoái.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn