Xuân Trường tiếp tục đá chính ở Gangwon trước khi hội quân U22 Việt Nam

Thể thaoThứ Tư, 05/07/2017 07:00:00 +07:00

Tiền vệ Lương Xuân Trường nhiều khả năng sẽ được HLV Choi Yun Kyum tiếp tục sử dụng trong đội hình xuất phát của Gangwon ở vòng 19 K-League tới đây.

Video Xuân Trường lần đầu đá chính ở K-League 2017

Vòng 19 K-League 2017 sẽ diễn ra ngày 9/7 và Gangwon sẽ có cuộc tiếp đón Sangju trên sân nhà. Lúc này, đội bóng của Lương Xuân Trường đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội thứ 2 là Ulsan 3 điểm và đội dẫn đầu là Jeonbuk 6 điểm. Trong khi đó, đối thủ Sangju đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng, kém Gangwon 7 điểm.

Xuan Truong (4)

 Xuân Trường có thể lại được trao cơ hội đá chính ở vòng 19 K-League.

Việc đấu với một đội bóng ở nhóm cuối, và lại được chơi trên sân nhà là cơ hội để Lương Xuân Trường tiếp tục được ra sân thể hiện mình, đồng thời tích lũy những kinh nghiệm quý báu từ một giải đấu hàng đầu châu lục trước khi trở về phục vụ cho đội tuyển U22 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á, và đặc biệt là chiến dịch SEA Games 29.

Ở vòng đấu trước, Xuân Trường đã được tung vào sân ngay từ đầu khi Gangwon tới làm khách của Deagu FC. Xuân Trường chơi trọn vai trong 66 phút và được BTC K-League chấm điểm 6, chỉ kém người cao điểm nhất là Kim Seung-yong 1 điểm.

Sau trận, anh nhận được nhiều lời chúc mừng và động viên của các đồng đội. Và HLV trưởng Choi Yun Kyum đánh giá anh có nhiều tiến bộ.

Xuan Truong (16)

 Xuân Trường nhận được nhiều lời động viện từ các đồng đội.

U22 Việt Nam đã hội quân tại Hà Nội để bước vào quá trình chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2018 sẽ diễn ở TP.HCM từ ngày 19 đến 23/7.

Tại giải đấu này, U22 Việt Nam nằm cùng bảng với U23 Hàn Quốc, U23 Macau và U23 Timor Leste. Kinh nghiệm từ việc thi đấu ở Hàn Quốc của Xuân Trường sẽ rất đáng quý cho anh và U22 Việt Nam tại vòng loại tới, nhất là trong cuộc đối đầu với đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng - U23 Hàn Quốc.

Kết thúc vòng loại U23 châu Á, tuyển U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với đội các ngôi sao K-League tại Mỹ Đình vào ngày 29/7. Trận đấu này, Xuân Trường sẽ gặp lại những đồng đội trong màu áo Gangwon.

Và cuối cùng, Xuân Trường sẽ cùng U22 Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn trước khi trở về tham dự SEA Games 29 ở Malaysia.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn