Dự bị liên tục ở Hàn Quốc, Xuân Trường thừa nhận phong độ sa sút

Thể thaoThứ Tư, 26/07/2017 22:11:00 +07:00

Tiền vệ Lương Xuân Trường cho rằng việc không được thi đấu nhiều tại Gangwon khiến anh không đạt phong độ tốt nhất khi trở về U22 Việt Nam.

Trả lời phỏng vấn sau buổi tập chiều 26/7, Lương Xuân Trường thừa nhận gặp khó khăn trong việc hòa nhập với các đồng đội tại U22 Việt Nam. Tiền vệ của Gangwon cho biết việc phải di chuyển quãng đường dài và tập trung muộn hơn có ảnh hưởng đến thể lực của anh.

Clip: Xuân Trường nói về trân giao hữu U22 Việt Nam vs Ngôi sao K-League

Dù vậy đó không phải là nguyên nhân chính dẫn đến màn trình diễn chưa thực sự như ý của Xuân Trường ở vòng loại U23 châu Á.

"Thật ra vấn đề quan trọng nhất là dù tập luyện với giáo án khá nặng ở Hàn Quốc nhưng em không được thi đấu nhiều", Xuân Trường chia sẻ. "Khi trở lại U22 Việt Nam em đã gặp chút khó khăn vì nhịp độ trận đấu luôn khác so với các buổi tập. Em cần thi đấu nhiều hơn nữa thì mới bảo đảm được thể lực".

Trong buổi chiều 26/7, Xuân Trường và các đồng đội đã trải qua một buổi tập với cường độ khá nặng. Các cầu thủ có phần mệt mỏi do đây là ngày tập đầu tiên sau 2 ngày nghỉ. 

xuan truong u22 viet nam macau

Xuân Trường đã ghi bàn vào lưới Macau, nhưng lại mờ nhạt ở trận gặp Hàn Quốc. 

Nhận định về trận giao hữu với đội Ngôi sao K-League, Xuân Trường khẳng định đội bóng của Hàn Quốc mang sang Việt Nam một đội hình rất mạnh. Trong đó, tiền vệ của U22 Việt Nam hiểu rất rõ 2 cầu thủ là đồng đội của anh ở Gangwon.

"Lee Keun Ho có phong độ rất cao gần đây nên đã được triệu tập trở lại đội tuyển Hàn Quốc. Một cầu thủ nữa là Oh Bum Seok từng thi đấu ở Nga, giải đấu có chất lượng cao hơn cả K-League", Xuân Trường nhận xét. Anh cũng cho rằng U22 Việt Nam cần phải nhanh nhẹn hơn nữa để đối phó với lối chơi thiên về thể hình và thể lực của đối thủ.

"Cầu thủ của chúng ta phải nhanh hơn, phát huy kỹ thuật và chiến thuật vốn có. Cần nhanh hơn một chút để thắng được đội bóng Hàn Quốc", Xuân Trường cho biết.

Trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và đội Ngôi sao K-League sẽ diễn ra vào tối 29/7 trên sân vận động Mỹ Đình. Ban tổ chức đã bắt đầu bán vé từ hôm nay (26/7) với 3 mệnh giá 100.000, 150.000 và 200.000 đồng.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn